สุดฮา ผู้สูงวัยขำป้ายโครงการ นำเลขมาติดเพื่อประหยัดงบประมาณ อีกทั้งยังตีเป็นเลขเด็ด 99 66 67

สุดฮา ผู้สูงวัยขำป้ายโครงการ นำเลขมาติดเพื่อประหยัดงบประมาณ อีกทั้งยังตีเป็นเลขเด็ด 99 66 67

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม พร้อมด้วย สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ ผู้นำท้องถิ่นได้ร่วมกันเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมกลุ่มผู้สูงอายุตำบลบึงกาสามตามปีงบประมาณปี 2567 ณ โดมเอนกประสงค์ สำนักงาน อบต.บึงกาสาม ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยมีกลุ่มผู้สูงอายุในพื้นที่เข้าร่วมกว่า 200 คนทามกลางฝนที่ตกอย่างกระหน่ำจนทำให้ผู้สูงอายุต่างวิ่งเข้ามาหลบฝนกันอย่างอลหม่าน โดยมีกิจกรรมสันทนาการให้กับผู้สูงอายุเช่นตรวจสุขภาพ การออกกำลังกายและรับประทานอาหารฟรีอีกด้วย

นายไพศาล ศรีธเนศสกุล นายก อบต.บึงกาสาม กล่าวว่า อบต.ได้จัดโครงการวันชมรมผู้สูงอายุในทุกเดือนเพื่อมีการสอบถามเรื่องคุณภาพชีวิตของผู้สูงว่ามีคุณภาพชีวิตเป็นอย่างไรประสบปัญหาด้านใดบ้าง ซึ่งทาง อบต.จะได้รับปัญหากลับไปดำเนินการแก้ไขให้กับกลุ่มผู้สูงอายุต่อไป

ในขณะที่ผู้สูงอายุต่างสงสัยที่ป้ายโครงการที่นำเลข 7 มาปิดทับบริเวณเลข 6 ของคำว่า ปีงบประมาณ 2567 ทางด้านนายก อบต.จึงได้มาตอบข้อสงสัยและบอกกับผู้สูงอายุว่ามันเป็นการประหยัดงบประมาณทำให้ผู้สูงอายุต่างอมยิ้มไปตามๆกัน อีกทั้งผู้สูงอายุยังได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงตัวเลขและมีการปีตัวเลขดังกล่าวเป็นเลขเด็ดคือเลข 66 99 และ 67 อีกด้วย

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ