น้องเนยที่เห็นอยู่นี้ แท้ที่จริงแล้วคืออดีตนักร้องสาวกามิกาเซ่ เป็นเจ้าของ

น้องเนยที่เห็นอยู่นี้ แท้ที่จริงแล้วคืออดีตนักร้องสาวกามิกาเซ่ เป็นเจ้าของ

ไม่ว่าจะไปที่ไหนด้อมน้องเนย ก็เป็นกระแสแรงมาก ที่น่ารักและยังมีความตะมุตะมิในตัว ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่หรือชาติไหน ก็ต้องโดนตกในความน่ารักของน้องหมีเนย มีทั้งแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

รับชมคลิป

กลายเป็นไวรัลมีคนมารอต่อแถวถ่ายรูปก่อนร้านเปิดกันเลยทีเดียว สำหรับ น้องหมีเนย เป็นมาสคอตจากร้านขนม Butterbear โดยผู้ก่อตั้ง Butterbear ไม่ใช่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น บูม AB Queen อดีตนักร้อง และทายาทของร้านอาหารชื่อดัง

บูม AB Queen หรือ บูม ธนวรรณ วงศ์เจริญรัตน์ รู้จักกันดีใน ฐานะอดีตศิลปินค่ายกามิกาเซ่ ใน Gen 2 นอกจากนี้แล้ว บูม ยังเป็นทายาทคนกลางของ หมู อัมพรพิมล วงศ์สงวน และ ดาว ณัฐธยาน์ ปางพุฒิพงศ์ เจ้าของร้านอาหาร Coffee Beans by Dao

โดยเส้นทางในวงการบันเทิง เธอเริ่มมาจากการประกวดเต้นในกิจกรรม Shake you be 3.2.1และชนะเลิศได้รับรางวัลจึงมาแคสติ้งเป็นศิลปินในค่ายกามิกาเซ่

ตอนสมัยที่เธอยังเป็นศิลปินสร้างผลงานในฐานะ Kamikaze เธอเป็นเจ้าของเพลงฮิต งี่เง่า เข้าใจยาก และยังเปิดตัวในฐานะคู่หูดูโอ้ AB QUEEN คู่กับ เอพริล นภัสรดา และบูมเธอยังอยู่ในโปรเจกต์ Sevendays 2ซึ่งรวมศิลปินสาว 7 คน มารับหน้าที่เป็นสาวจากวันต่างๆ โดยบูมเป็นวันเสาร์สีม่วง

หลังจากที่ออกจาก Kamikaze เธอได้บินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ ดีกรีการศึกษาระดับปริญญาตรีด้านจิตวิทยาเด็ก จาก Tufts University , Boston บูมเธอเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นชื่นชอบการทำขนม ที่ได้รับถ่ายทอดความชื่นชอบการทำขนมมาจากคุณแม่เต็ม ๆ

หลังจากที่จบการศึกษาเธอก็ได้กลับมาช่วยดูแลคอฟฟี่ของคุณแม่ ควบคู่ไปกับการทำแบรนด์ขนมของตัวเอง โดยจุดเริ่มต้น butterbear มาจากช่วงตอนโควิด 19 แม้ว่าจะเผชิญปัญหาในช่วงนั้น แต่เธอก็ไม่ท้อ ลองผิดลองถูก เอาความชอบมาสานต่อให้เป็นธุรกิจแล้วก็ได้เป็นแบรนด์ร้านขนมย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก

จนในช่วงขี้นปีใหม่ Butterbear จึงทำชุดของขวัญคุกกี้ขึ้นมา ทำให้เริ่มมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น สำหรับน้องเนย บูมเธอบอกว่า เธอให้กำเนิดมาพร้อมกับร้าน butterbear ที่เกิดขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน 2566 ได้ให้กำเนิดน้องหมีเนย

เพียงแค่ทำในสิ่งที่คิดว่าลูกค้าได้รับไปแล้วจะมีรอยยิ้มมีความสุข กลายเป็นสัญลักษณ์ เป็นตัวแทนแห่งความสุขในวัยเด็ก ที่เรียบง่าย ส่วนจริตอะไรต่างๆ นานาของน้องที่เห็น ก็ค่อยๆ พัฒนา จากฟีดแบ๊ก จากข้อมูลของแฟนคลับ ทำให้น้องเนยค่อยๆเติบโตกลายเป็นหมีน้อยที่ทัชใจเหล่าแม่ๆ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ