หัวใจยังว่าง เปิด 9 พระเอกเกาหลีสุดฮอต ยังครองตัวเป็นโสด

หัวใจยังว่าง เปิด 9 พระเอกเกาหลีสุดฮอต ยังครองตัวเป็นโสด

เรียกได้ว่าปี 2023 นี้ เหล่าสาวๆ แฟนซีรีส์เกาหลีพากันอกหักไปรัวๆ หลังจากอปป้าสุดหล่อพากันสละโสด แต่งงาน หรือมีแฟนกันไปจะหมดแล้ว แต่อย่างไรก็ยังมีโอปป้าที่ยังโสดสนิท แม้อายุจะไม่ใช่เล่นๆแล้วก็ตาม งานนี้เราเลยไปค้นหาอปป้าเกาหลีในวงการซีรีส์ที่ยังโสดมาฝากกัน แต่จะมีใครบ้างนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

1 พัคโบกอม

อปป้ารอยยิ้มสวยวัย 29 ปี ที่ทำเอาเหล่าสาวๆ ใจละลายมานับครั้งไม่ถ้วน เพราะไม่ใช่แค่หน้าตาหล่อน่ารักอย่างเดียวเท่านั้น แต่นิสัยก็ยังดียืนหนึ่ง เพอร์เฟคแบบนี้ แต่ก็ยังไม่มีสาวใดได้ครอบครองหัวใจ แต่สเปคของเจ้าตัวก็ง่ายๆ ชอบผู้หญิงสบายๆ ที่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เหมือนเป็นเพื่อน และดูแลเอาใจใส่ดีเหมือนแม่ครับ แถมเรื่องอายุก็ไม่เกี่ยงอีกด้วย แบบนี้ใครเข้าข่ายก็รีบไปต่อคิวกันได้เลย

2 คิมซอนโฮ

เพิ่งจะมาเล่นกับหัวใจของแฟนๆชาวไทยไปเมื่อไม่นานมานี้เอง สำหรับ คิมซอนโฮ วัย 37 ปี พระเอกหนุ่มยิ้มหวานไร้คนข้างกาย อีกหนึ่งสามีแห่งชาติของคอซีรีส์ เพราะนอกจากลักยิ้มที่เป็นเสน่ห์ให้หลงใหลแล้ว นิสัยยังนุ่มนิ่ม น่ารัก พาให้อยากหยิกแก้มสักทีสองที แต่พอจะโชว์ความมาดเท่ก็ทำได้ดีสุดๆ บอกเลยว่านี่คือไทป์แฟนหนุ่มที่สาวๆหลายคนตามหาเลยหละค่ะ ส่วนสเปคก็ชอบผู้หญิงตลก เล่นมุกเก่ง ยิ้มง่าย สาวคนไหนจริงจังกับชีวิตมากเกินไปไม่ผ่านนะจ๊ะบอกเลย

3 คิมซูฮยอน

พระเอกสุดฮอตวัย 36 ปี ที่เล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ดังเปรี้ยง สาวๆ เริ่มหลงรัก เพราะหน้าตาก็หล่อชวนหลงใหล โดนใจสาวๆ ทั่วโลก จนได้ฉายาว่าเป็นสามีแห่งชาติ และแม้จะเคยมีข่าวเดทแต่ก็ปฏิเสธไปเรียบร้อย เลยยังโสดมาจนถึงตอนนี้ อย่างไร สเปคในอุดมคติของเขา ก็ขอเป็นสาวสวยเซ็กซี่ และเข้ากับสไตล์ของตัวเองได้ งานนี้ใครตรงสเปคหนุ่มซูอยอนก็ต้องรีบแล้วหละค่ะ เพราะเจ้าตัวแพลนไว้ว่าจะแต่งงานในวัย 41 ปีแล้วด้วย

4 อีเจฮุน

อปป้าหนุ่มวัย 38 ปี ว่าที่เขยไทยอีกหนึ่งคนที่มาสร้างตำนานไหว้ศาลพระภูมิเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เล่นเอาสาวๆพากันเอ็นดูไม่ใช่น้อย และที่สำคัญ นอกจากความไร้เดียงสาจนน่าหลงใหลนี้แล้ว เจ้าตัวยังโสดนิทสุดๆ และยังเคยเผยสเปคสาวในอนาคตว่า ถ้าจะเป็นคนที่ครอบครองหัวใจของเขา ก็ต้องเป็นคนที่มีน้ำใจ มองโลกในแง่บวก คุยสนุกและทำให้เขาสามารถหัวเราะได้นั่นเอง

5 อีจุนกิ

อปป้าหน้าเด็กวัย 41 ที่แม้จะเลยหลัก 4 แล้วแต่เสน่ห์ก็ยังเหลือล้น จนสาวกซีรีส์เกาหลียกให้เป็นพระเอกสุดฮอตอีกหนึ่งคนที่ครองใจแฟนๆมาได้เสมอ บอกเลยว่าเห็นรอยยิ้มนี้ของเขาทีไรก็ใจ ละลาย แม้อปป้าจะเคยออกเดทอยู่บ้าง แต่ล่าสุดก็กลับมาโสดแล้วหละค่ะ แถมสเปคก็ชอบคนอบอุ่นเป้นผู้ใหญ่ แล้วก็เป็นที่พักพิงให้กับเขาได้

6 พัคซอจุน

วัย 29 ปี พระเอกที่เล่นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ได้ปังมาก จนตกแฟนคลับได้ทั่วโลกทั้งหญิงและชาย แต่เห็นคนตกหลุมรักเยอะขนาดนี้ เจ้าตัวก็ยังครองโสดอยู่เลยหละค่ะ ส่วนสาวในฝันของซอจุนอปป้าไม่มีอะไรมาก ขอ แค่คนที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกับเขา ไปเที่ยวด้วยกันได้ คุยกันถูกคอ และเข้าใจในอาชีพของเขาเป็นพอ พูดมาแบบนี้ก็สาวไทยคนไหนนิสัยใกล้เคียง อย่าลืมยื่นใบสมัครกันด่วนๆเลยค่ะ

7 อีมินโฮ

พระเอกสุดฮอตผู้มีเบ้าหน้าฟ้าประทาน เป็นคนที่ยิ่งดูยิ่งมีเสน่ห์ ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยเฉพาะ ฝีมือการแสดงที่เรียกได้ว่าอินทุกบทบาท ค้วใจแฟนๆมาได้ตั้งแต่เรื่อง F4 จนตอนนี้อายุ 35 ปี มีเดทมาบ้าง แต่ความรักที่แฟนๆมีให้ก็ยังล้นหลาม ในขณะที่ตอนนี้ก็กลับมาโสดอีกครั้งแล้วด้วย พร้อมยังเผยความสาวที่จะมากุมหัวใจจะต้องเป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าเล็กและผิวขาวนั่นเอง

8 อีดงอุค

พระเอกสุดฮอตวัย 41 ที่แสดงมาแล้วหลายบทบาท ทั้งแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และแนวบู๊ล้างผลาญ แต่อปป้าขึ้นชื่อในเรื่องความ ปัง ทั้งเบ้าหน้าที่เป๊ะทุกองศา และรูปร่างที่เพอร์เฟค เรียกได้ว่ามุมไหนก็หล่อ จนแอบแปลกใจว่าทำไมถึงยังโสด เพราะแม้จะเคยเดทมาแล้ว แต่เจ้าตัวก็เผยว่ายังไม่ตรงใจ งานนี้ผู้หญิงในอุดมคติของเขาเลยขอแบบ หุ่นดี เซ็กซี่นิดๆ กินเก่ง และพูดกันรู้เรื่อง บอกเลยว่าเสปของหนุ่มดงอุคนี่นางฟ้าชัดๆเลยหละค่ะ

9 กงยู

พระเอกวัย 43 ฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นชายโสดเบอร์หนึ่งในวงการเกาหลี ถ้าอปป้าแต่งงาน สาวๆ จะต้องกรี๊ดกันทั่วโลกแน่นอนเลยหละค่ะ ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้เผยสเปคสาวในฝันว่าคนที่จะคุกเข่าแต่งงานด้วยนั้น ก็ต้องเป็นผู้หญิงที่มีความลุยๆแบบผู้ชายแต่ก็แอบมีความเป็นผู้หญิงอยู่บ้าง พูดง่ายก็ชอบคนที่ดูแลตัวเองได้ แต่ก็ไม่แข็งจนเกินไป สเปคดูดีเหมาะสมกับอปป้าไม่น้อยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ