สาวเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ไม่เจอแฟนหนุ่ม โทรหาไม่รับสาย จึงออกตามหา สุดท้ายเจอจริงๆ

สาวเลิกงานกลับมาถึงบ้าน ไม่เจอแฟนหนุ่ม โทรหาไม่รับสาย จึงออกตามหา สุดท้ายเจอจริงๆ

วันที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567 เวลา 00.15 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากทางสภ.เมืองระยองมีบุคคลนอนอยู่ริมถนนหน้าปั๊มแห่งนึ่ง ถนนคลอสอง ตำบลเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ผู้สื่อข่าวเดินทางมาที่เกิดเหตุพบชายนอนอยู่ริมถนนหน้าปั๊มและแฟนสาวมาเรียกหลายรอบ ปลุกหลายรอบกว่าจะตื่นอยู่ในอาการเมาสุรา

สอบถามแฟนสาวชื่อนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ30ปี ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า คนที่นอนริมถนนเป็นแฟนชื่อนายวราวุธ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี แฟนหนุ่มได้โทรมาบอกว่ากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อนมาช่วงประมาณ 4 ทุ่ม แฟนสาวเลิกงานมากลับถึงบ้านไม่เจอแฟนหนุ่มโทรศัพท์หาหลายสายก็ไม่รับสายจึงขับรถจักรยานยนต์ออกตามหาทั้งเมืองเพื่อเธอคนเดียว แต่พอมาถึงกับตกใจแฟนหนุ่มกับมานอนหลับสบาย อยู่ริมถนนพอปลุกกว่าจะตื่น ถามว่าโทรศัพท์ไปไหนแฟนหนุ่มมึนๆงงๆ สุดท้ายแฟนสาวเปิดใต้เบาะรถจักรยานยนต์พบโทรศัพท์อยู่ใต้เบาะ

ต่อมาทางด้าน นายพิเชษฐ์ แซ่จ๋าว พนักงานรักษาความปลอดภัยของปั๊ม ได้เดินออกมาและบอกกับผู้สื่อข่าวว่ามีลูกค้าร้านสะดวกซื้อไปแจ้งตนเลยออกมาตรวจสอบพบชายดังกล่าวนอนอยู่ริมถนนหน้าปั๊มและรถจักรยานยนต์จอดตั้งขาตั้งเรียบร้อยตนปลุกหลายรอบก็ไม่ตื่นเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น ตนจะให้มานอนพักที่ปั๊ม พอเรียกไม่ตื่นจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจสภ.เมืองระยอง ให้ส่งสายตรวจมาตรวจสอบชายนอนริมถนน

เรียบเรียง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ระยอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ