เมียเก่าซัดกลับ หนุ่มขายเสื้อผ้าเมียเก่า คดีพลิกเงิบทั้งโซเชียล

เมียเก่าซัดกลับ หนุ่มขายเสื้อผ้าเมียเก่า คดีพลิกเงิบทั้งโซเชียล

เรียกได้ว่าก่อนหน้านั้น ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ไลฟ์สด ขายเสื้อผ้าเมียเก่า ระบุว่า พรุ่งนี้จะไลฟ์สดขายเสื้อผ้าเมียเก่าเขากลับไปคบกับพ่อของลูก เก็บไว้ก็รก ถูกๆ 20-30-40 พร้อมทั้งขอให้เมียเก่ากลับมาหย่าด้วย

ต่อมาเมื่อ วันที่ 8 มี.ค.2566 สำนักข่าวดังรายงานว่า นายนนทวัฒน์ รวมพล อายุ 25 ปี หนุ่มไลฟ์สดขายเสื้อผ้าแฟนเก่า หลังจากที่กลับไปคบกับพ่อของลูก ทั้งที่จดทะเบียนสมรสด้วยกัน จนมีผู้คนแห่เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก นายนนทวัฒน์ คบกับแฟนมา 8 เดือน จนตัดสินใจจดทะเบียนสมรส หวังจะสร้างครอบครัวด้วยกัน และยอมรับได้ที่แฟนมีครอบครัวมาก่อน ตลอดเวลาที่คบกันมีความสุขมาก

ก่อนจะเลิกมีปากเสียงกัน เลยกลับมาอยู่บ้านที่ จ.นครนายก จากนั้น 2 วัน มีคนส่งมาให้ดูเห็นว่า แฟนถ่ายรูปคู่กับสามีเก่า พร้อมข้อความว่า กลับมาทำหน้าที่แม่กับเมียที่ดี เลยทำให้รู้ว่าแฟนกลับไปหาสามีเก่า ทั้งที่จดทะเบียนสมรสกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้ถามเหตุผล เพราะไม่ได้ติดต่อกันเลย

ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเปิดเผยว่าโดนทำร้ายร่างกายหนักต่อหน้าลูกมักเอาเสื้อผ้าของตนไปเผาทิ้ง พอบอกเรื่องนี้กับครอบครัวแฟน ก็บอกว่า ทำไปเพราะรัก ไม่ได้ช่วยอะไรบอกอีกว่า เรื่องมาถึงขนาดนี้ ตนไม่มีอะไรต้องกลัวอีกแล้ว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ทั้งเรื่องโดนทำร้ายร่างกาย และเรื่องโพสต์คลิปไม่ดีของตน

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ