30ล้านไม่เหลือแล้ว พี่สาวลั่น บ้านเสี่ยปานขายไปแล้ว เมียเก่าลุยฟ้องพี่สาวไม่แบ่งเงินให้

30ล้านไม่เหลือแล้ว พี่สาวลั่น บ้านเสี่ยปานขายไปแล้ว เมียเก่าลุยฟ้องพี่สาวไม่แบ่งเงินให้

จากกรณี น.ส.สุธารี แก้วสวนจิก อายุ 47 ปี พี่สาวเสี่ยปาน เปิดเผยว่า ปานน้องชายจากไปแล้วถามว่า ห่วงเรื่องมรดกของเสี่ยปานจะวุ่นวายหรือไม่ หากอดีตภรรยาเขาจะมาขอส่วนแบ่งด้วย นางสุธารี บอกว่า ไม่ต้องห่วง เพราะในพินัยกรรมเขาเขียนไว้แล้วลูกเขาคงได้หลายล้าน

อดีตภรรยาของเสี่ยปานได้ออกมาร้องเรียนว่า ลูกชายไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกันไว้ โดยตามพินัยกรรม เสี่ยปานระบุว่า จะมอบเงินให้ลูกชาย 2 ล้านบาท และให้พี่สาวของเสี่ยปานต้องจ่ายเงินรายเดือนให้ลูกชาย เดือนละ 7,000 บาท

แต่นับตั้งแต่ตุลาคม 2565 เป็นต้นมา ไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ตามที่ระบุในพินัยกรรม ทำให้อดีตภรรยาต้องออกมาฟ้องศาลเพื่อให้อีกฝ่ายดำเนินการตามพินัยกรรม โดยทั้งสองฝ่ายมีนัดขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 30 มี.ค. นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ฝ่ายพี่สาวของเสี่ยปานไม่ได้ไปขึ้นศาลตามนัด

ล่าสุด พี่สาวเสี่ยปาน เปิดเผยว่า ที่ดินของน้องชายและบ้านได้ขายไปแล้วราคา 3 ล้านบาท ตนก็บอกว่า ขายได้ 3 ล้านบาท มดก็รับรู้ แต่จะมีค่าใช้จ่ายต่างๆ คือ ค่านายหน้า ค่าภาษีที่ดิน และค่าอื่นๆ เหลือเงินอยู่ 2,500,000 บาท แต่ที่ยังไม่โอนให้อดีตภรรยาน้องชาย เพราะเขาอยากได้ทั้งหมด 3 ล้านบาท ตนอธิบายให้เขาฟังแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายที่ต้องหัก แต่ดูแล้วเขาไม่ฟัง เขาอยากได้เต็ม 3 ล้านบาท

ญาติเสี่ยปาน เปิดเผยว่า เงินถูกของเสี่ยปาน 30 ล้านตอนนี้ไม่เหลือแล้ว เพราะสมัยเสี่ยปานมีชีวิตอยู่รักลูกชายคือน้องเกาลัดมาก นอกจากจะส่งให้เดือนละ 7,000 บาทแล้วยังแอบเอาเงินที่ถูกหวยไปให้อดีตเมียและลูกชายเรื่อยๆ จนเงินไม่เหลือ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ