สลด สามีตามหายังไงก็ไม่เจอ พบอีกทีเจอภรรยาเสียชีวิต ในแท้งค์น้ำ

สลด สามีตามหายังไงก็ไม่เจอ พบอีกทีเจอภรรยาเสียชีวิต ในแท้งค์น้ำ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.66 สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในแท้งค์น้ำ ต.คลัง อ.เมือง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งเข้าตรวจสอบ

บ้านดังกล่าว เป็นอาคารพาณิชย์ ด้านหลังเป็นสวนหย่อมและมีแท้งค์กักเก็บน้ำสแตนเลส ขนาด 2,000 ลิตร วางอยู่ที่มุมบ้านพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.อาภรณ์ อายุ 67 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องผ่าแท้งค์น้ำ เพื่อนำร่างออกมาชันสูตรด้านนอก

จากนั้นได้สอบ ปากคำ นายนิติพัฒน์ อายุ 67 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ให้การกับตำรวจว่า น.ส.อาภรณ์กับตน เป็นคนดูแลบ้านหลังนี้ให้กับเจ้าของบ้าน เป็นแผงขายหนังสือและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล น.ส.อาภรณ์ไม่สบายเป็นความดัน เบาหวาน ลามจนตาเกือบบอด และเครียดเป็นอย่างมากเรื่องหนี้นอกระบบ ที่ต้องหาเงินมาใช้หนี้

ภรรยาหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา เขียนจอดหมายทิ้งไว้ 1 ฉบับ มีข้อความขอโทษเจ้านาย ที่ไม่สามารถดูแลบ้านให้ได้แล้ว ไม่ไหวแล้ว และฝากข้อความถึงผู้ที่นับถือให้รับสามีไปทำงานและให้อยู่ด้วย พร้อมทั้งระบุถึงเจ้าหน้าที่ว่า ให้นำไปเผาโดยไม่ต้องบำเพ็ญกุศลให้เป็นภาระของใคร นายนิติพัฒน์ กล่าว

และนายนิติพัฒน์ ยังบอกอีกว่า ออกตามหาภรรยาทุกวัน แต่ไม่เจอและวันนี้ตั้งใจจะไปตามหาภรรยาที่บ้านญาติ ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช แต่เดินไปหลังบ้านเห็นฝาแท้คก์แง้มอยู่ และมีกลิ่นอย่างรุนแรง พอเข้าไปดูพบว่าเป็นร่างภรรยา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ