นุ่น วรนุช กับการเปิดใจเรื่อง หนิง ปณิตา สาเหตุที่ห่างกัน

นุ่น วรนุช กับการเปิดใจเรื่อง หนิง ปณิตา สาเหตุที่ห่างกัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนรักที่ห่างหายกันไปเป็นเวลานานและทำเอาหลายคนนั้นสงสัยกับความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่นั้นเลิกคบกันไปแล้วหรือไม่อย่างไร ซึ่งในครั้งนี้ถือว่าเป็นภาพที่ทำเอาแฟน ๆ ประทับใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อ นุ่น วรนุช โพสต์ภาพถ่ายคู่กับเพื่อนรัก หนิง ปณิตา หลังจากที่ไม่ค่อยมีโมเมนต์สนิทสนมกันออกมานาน จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกสงสัยมาตลอด 10 ปี ว่าทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า ทำไมถึงห่างกัน มีปัญหาเลิกคบกันหรือไม่ และต่างก็ดีใจ

ที่ได้เห็นภาพของทั้งคู่อยู่ด้วยกันอีกครั้ง โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ นุ่น วรนุช ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ และถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าว่า ไม่ได้เจอ แต่ก็นัดทานข้าวกันเรื่อย ๆ ช่วงนี้หนิงเองก็ยุ่งมาก เขาเป็นผู้จัดละคร

จนได้เจอกันที่งานช่อง 7 ก่อนไปก็ยังแชตคุยกันว่ามากี่โมง เดี๋ยวเจอกัน ก็เป็นกำลังใจให้ เพราะเป็นผู้จัดเหนื่อยนะ ตนเองจะไม่เป็นเด็ดขาดเลย เรื่อง นุ่น หนิง มีปัญหากัน ถ้าถามว่ามีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้างไหม มันก็คงมีบ้าง

เป็นเรื่องปกติของเพื่อน ๆ พอตอนนี้ทุกคนมีชีวิตของตัวเอง มีครอบครัว มีการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่ตนเองก็ยังซัพพอร์ตเขา ยังส่งความปรารถนาดีให้ เวลามีเทศกาลอะไรก็ส่งแชตคุยกันตลอด ไม่ใช่ว่าเราเลิกคบกัน บางคนอาจจะเข้าใจแบบนั้น แต่ไม่ใช่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ