กวาง ฟ้ารุ่ง เผยพิ้งกี้เล่าให้ฟังถึงชีวิตที่อยู่ข้างใน ล่าสุดตัดผมแล้ว

กวาง ฟ้ารุ่ง เผยพิ้งกี้เล่าให้ฟังถึงชีวิตที่อยู่ข้างใน ล่าสุดตัดผมแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งในวันที่ 26 ส.ค 65 นักแสดงดัง พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และคุณแม่ ตอนนี้ครบกำหนดในการแยกเก็บตัวในห้อง 5 วันตามมาตรการป้องกันCV ในเรือน-จำเรียบร้อยแล้ว และได้นำเข้าสู่แดนรับแรกตามขั้นตอน อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ปฏิบัติตามขั้นตอนของระเบียบปฏิบัติตามขั้นตอน

ของระเบียบการควบคุมตัว เช่น เรื่องการตัดผมก็เหมือนกับคนอื่นทุกคน และทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี และถึงตอนนี้ในทางคดียังไม่มีญาติหรือทนายความเข้ามาติดต่อขอเข้าพบแต่อย่างใด มีเพียงแฟนคลับที่อยู่ในเรือน-จำที่คอยเป็นกำลังใจให้สาวพิ้งกี้เท่านั้น หลังก่อนเมื่อวานนี้ 25 ส.ค 65 นักแสดงสาว กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม ได้มีการโพสต์อินสตาแกรม

ให้ทุกคนเข้ามาฝากกำลังใจถึงเพื่อนสนิท พิ้งกี้ สาวิกา ล่าสุด เธอได้เปิดใจกับสื่อดังว่า กวางได้เดินทางไปพบพิ้งกี้ กวางเองก็เครียด พิ้งกี้เองก็เครียด เขาต้องรองรับความกดดัน ความอึดอัดกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ซึ่งเขาได้ถ่ายทอดให้เราฟัง คนอยู่ข้างในก็จะคิดฟุ้งไปเยอะ เพราะถูกตัดขาดจากโลกภายนอก ได้รับข้อมูลข่าวสารจากเพียงทนาย ครอบครัว และเพื่อนสนิท

แต่เขามีความเข้มแข็งอยู่แล้ว เพราะต้องดูแลคุณแม่ด้วย ไม่คิดว่าตัวเองจะอยู่ในจุดนี้ มีกระทบเรี่องความรู้สึก มีร้องไห้บ้าง ใจจริงกวางหวังว่าอยากให้มีการประกันตัวพิ้งกี้ชั่วคราว เพราะที่ผ่านมาเขาก็บริสุทธิ์ใจ พยายามทำงาน และไม่มีท่าทางว่าจะหลบหนี คนที่อยู่ใกล้ชิดกับพิ้งกี้จะรู้ว่าเขาทำงานหนัก และรักครอบครัวมาก มีความนอบน้อม ไม่เคยฟู่ฟ้า หรือ ฟุ้งเฟ้ออะไรทั้งสิ้น

ยอมรับว่าเมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ในฐานะเพื่อนเรามีการพูดคุยกันบ้าง ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นยังไง ซึ่งตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นสิ่งที่เกินความคาดหมายเกินไป แต่เราเข้าใจว่าเป็นคดีที่มีคนเสียหายเยอะมาก ศาลเลยมีการคุมตัวชั่วคราว ส่วนตัวกวางก็ห่วงใยเขาว่าคนภายนอกจะคิดหรือรู้สึกยังไงกับเขา ในฐานะเพื่อน กวางได้รวบรวมข้อความจากแฟน ๆ และเพื่อน ๆ

ที่ส่งมาให้กำลังใจไปสรุปให้เขาฟัง คิดว่าครั้งหน้า สกิลในการเล่าจะดีขึ้น ตั้งใจว่าจะเรียบเรียงใส่กระดาษไปเล่าให้เขาฟัง พอเขาได้ฟังก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราก็บอกเขาว่ามีคนให้กำลังใจพิ้งกี้เยอะมากนะ ทุกคนรอวันที่พิ้งกี้จะได้ออกมาพูดได้ออกมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งพิ้งกี้เขาก็เป็นห่วงไม่อยากให้กระทบกับงานละคร หรือหลายๆฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ