เลขท้าวเวสสุวรรณ ได้ 3 ตัวเน้นๆ

เลขท้าวเวสสุวรรณ ได้ 3 ตัวเน้นๆ

วันที่ 26 ส.ค.65 ที่วัดกลางบางพระ หลวงพ่อสมหวัง ต.บางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ยังคงมีสาธุชนรวมไปถึงนักหาเลขเดินทางมากราบขอพรขอลาภ ขอเลขกับท้าวเวสสุวรรณ ของวัดกลางบางพระมีขนาดความสูง 2 เมตร

เป็นปูนเคลือบสีดำ ยืนสง่าถือกระบอง มีอายุมากกว่า 40 ปี บริเวณองค์ท้าวเวสสุวรรณ นั้นจะมีผ้าแดงผูกไว้ตามลำตัว แขน ขารวมถึงกระบอง ผูกเต็มไปหมดด้านหน้าสถานที่ตั้งองค์

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก นักหาเลขจุดธูปพร้อมถวายผ้าสีแดง โดยมีการเขียนชื่อนามสกุลที่อยู่แล้วนำไปผูกไว้กับองค์ท้าวเวสสุวรรณเปรียบเสมือนการฝากดวง ให้มีลาภหรือสะเดาะเคราะห์ไปด้วย

ทั้งยังมีธูปสีมงคลวางใส่พาน 7 พาน เป็นธูป 7 วัน 7 สี แดง เหลือง ชมพู เขียว ส้ม ฟ้า และม่วง แต่ละพานเป็นธูปมงคลสีต่างๆตามวันเกิดวางอยู่เพื่อให้สาธุชนที่มากราบไหว้ และนำเลขจากธูปมงคลไปซื้อลอตเตอรี่

ที่ขาดไม่ได้เลย คงจะเป็นการจุดธูปมงคลเพื่อหาเลข ปรากฏเป็นหมายเลข 8 9 8 ต้องบอกว่าครั้งนี้ตั้งใจมาก เพราะอยากถูกรางวัล อยากรวยอยากได้โชค

ได้ยินมาว่า ใครมาขอพรกับท้าวเวสสุวรรณจะพบเจอและความร่ำรวยและได้โชคลาภกันทุกคน พร้อมบนบานศาลกล่าว หากได้โชครางวัลใหญ่จะนำดอกกุหลาบสีแดงมาถวาย 999 ดอก

ขอบคุณ khaosod

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ