สาววายฟินหนักมาก ส่อง 10 พระเอกจากซีรีส์วาย ที่ฮอตที่สุดในวงการ

สาววายฟินหนักมาก ส่อง 10 พระเอกจากซีรีส์วาย ที่ฮอตที่สุดในวงการ

สาววายฟินหนักมาก ส่อง 10 พระเอกจากซีรีส์วาย ที่ฮอตที่สุดในวงการ ทำเอาสาววายฟินกระจายกันยกใหญ่ งานนี้จะมีหนุ่มๆคนไนหบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

10 มาย ภาคภูมิ

นาทีนี้ไม่มีใครไม่พูดถึง พระเอกหนุ่มหน้าใหม่จากซีรีส์วายเรื่อง คินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ด้วยบทบาทของคินน์ หนุ่มมาเฟียสุดฮอต ที่เหลาสาววายพากันกรี๊ดหนักมาก แถมรอยยิ้มยังหวานสุดๆ จนมีฐานแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

9 ซี พฤกษ์

สามีแห่งชาติคนใหม่ก็ต้องยกให้กับพระเอกหนุ่มจากซีรีส์วาย นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ กับบทบาท เฮียเหลียน พระเอกสุดอบอุ่น ที่คว้าหัวใจแฟนๆได้อย่างมากมาย ในขณะที่นอกจอก็น่าหลงไหลไม่แพ้กัน เป้นอีกหนุ่มพระเอกหนุ่มที่หลายคนจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

8 เอิร์ท พิรพัฒน์

พระเอกหนุ่มจากซีรีส์วายชื่อดัง นิทานพันดาว กับบทบาทหัวหน้าภูผา ที่ทำเอาหลายคนอยากจะเดินทางขึ้นไปผาปันดาวกันเป็นว่าเล่น ที่ทำให้หนุ่มเอิร์ทเป็นที่รู้จัก ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และบุคลิกสูงยาวเข่าดี จนมีเหล่าแฟนๆเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีผลงานอื่นๆตามมาอย่างมากมายเลยหละค่ะ

7 หยิ่น อานันท์

พระหนุ่มลูกครึ่ง ไทย ฮ่องกง จากซีรีส์วาย กลรักรุ่นพี่ ที่มีกระแสโด่งดังมากๆ จนทำให้หนุ่มหยิ่นกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีแฟนๆทั้งในและต่างประเทศมากมาย บวกกับหน้าตาที่เหล่าตี๋ และการแสดงก็เป็นเลิศ ก็ยิ่งทำให้เขาได้รับความนิยมอย่างท่วมล้นเลยหละค่ะ

6 โอม ภวัต

ไม่พุดถึงไม่ได้ เพราะหนุ่ม โอม คนนี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ในฐานะพระเอกวาย จากซีรีส์วายเรื่อง แค่เพื่อนครับเพื่อน ด้วยหน้าตาที่เหล่าเข้ม มีเสน่ห์ และฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา งานนี้เลยถูกยกให้เป็นพระเอกวายที่โดนใจแฟนๆอย่างล้นหลามเลยนั่นเอง

5 มิว ศุภศิษฏ์

ฮอตสุดอะไรสุดก็คือต้องเป็นหนุ่มมิว พระเอกจากซีรีส์วายเรื่อง ธารไทป์เดอะซีรีส์ ที่ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มสุดฮอตที่มีเหล่าแฟนๆติดตามมากมาย ด้วยฝีมือการแสดงที่ดีเยี่ยม แถมยังมากความสามารถ ทำได้ทั้งร้องทั้งเต้น มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆออกมาได้ฟังอยู่เรื่อย ไม่แปลกที่แฟนๆจะยกให้ใจมากมายขนาดนี้

4 บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ที่สุดของเก่งก็ต้องหนุ่มบิวกิ้นคนนี้ จากซีรีส์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ที่ทำเอากระแสซีรีส์ดีจนติดเทรนด์ทุกสัปดาห์ ส่งผลให้หนุ่มบิ้วกิ้นโด่งดัง ขึ้นเป็นตัวท็อปของวงการวายอีกหนึ่งคน และนอกจากการแสดงที่ทำได้ดีแล้ว หนุ่มบิ้วกิ้นยังร้องเพลงเพราะมากๆ ทำเอาโดนใจแฟนคลับสุดๆเลยหละค่ะ

3 เต ตะวัน

พระเอกสุดเข้ม จากซีรีส์วายเรื่อง dark blue kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว ที่ในจอจะเข้มขรึมแค่ไหน แต่นอกจอนั้นคนละเรื่องเลยหละค่ะ เพราะเจ้าตัวเป็นคนที่โก๊ะสุดๆ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่ตกแฟนๆได้อย่างล้นหลาม ใครเห็นก็เป็นต้องตกหลุมรักหนุ่มเตไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

2 ออฟ จุมพล

พระเอกวายตัวท็อปๆขอวงการ อย่างหนุ่ม ออฟ ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นที่รุ้จักมาจากซีรีส์วายเรื่อง ทฤษฏีจีบเธอ จนมีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมาย อย่างล่าสุดเรื่อง not me เขาไม่ใช่ผล ก็ได้รับความนิยมอย่างมาก เป้นพระเอกวายอีกหนึ่งคนที่รองใจแฟนๆได้ตลอดเลยจริงๆ

1 ไบร์ท วชิรวิชญ์

ยกที่1ให้ใครไม่ได้แล้วจริงๆ เพราะหนุ่มไบร์ทคนนี้มาแรงแบบสุดๆ หลังจากเป็นพระเอกในซีรีส์วายชื่อดังเรื่อง เพราะเราคู่กัน จนยอดผู้ติดตามในอินสตแกรมพู่งสู่งขึ้นอย่างถล่มทลาย เป็นขวัญใจสาววายเพียงชั่วข้ามคืน ด้วยส่วนสูงและหน้าตาอินเตอร์ มีเสน่ห์ ก้ยิ่งทำให้ตกหลุมรักกันอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ