10 ดาราสาว เอวเล็กสุดในวงการ อันดับแรกเพียง 19 นิ้ว

10 ดาราสาว เอวเล็กสุดในวงการ อันดับแรกเพียง 19 นิ้ว

เอวเล็กที่สุดในวงการ เปิด 10 อันดับดาราสาว ที่ถูกแฟนคลับถามตลอดว่า กินอะไรบ้างหรือป่าว เอวเล็กเกินต้าน เล็กที่สุดในวงการ โดยเหล่า 10 ดารานี้ ได้รับการโหวตและมีข้อมูลมาจากทางเว็บไซต์มากมาย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะเอวเล็กกันขนาดไหน ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์

เริ่มเปิดกันด้วยที่นางเอกสาวเอวคอดอย่างสาวขวัญ ที่เธอนั้นที่เอวอยู่ที่ 24 นิ้ว โดยเธอนั้นได้เผยว่า การดูแลรักษารูปร่างเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่ดาราหรือผู้หญิง แต่ก็ควรรักษาให้เหมาะสมกับน้ำหนักตัว ถือได้ว่าเป็นสาวที่รูปร่างดูมาตราฐานอย่างมากเลยละจ้า

อันดับที่ 9 แพท ณปภา

ต่อมาด้วยนางเอกสาวแพท ที่มีเอวอยู่ที่ 23 นิ้ว ซึ่งเธอนั้นรู้สึกพอใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่ามันจะผอมเกินไป เพราะมันสมส่วนกับรูปร่างของเธอดี โดยเธอก็ได้เปิดใจว่า ถ้าเธอนั้นไม่ใช่ดารา ก็คงไม่ดูแลรูปร่างให้ดีขนาดนี้ ซึ่งวิธีเอวเล็กแบบเธอนั้น คือการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำนั่นเอง

อันดับที่ 8 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวสวย ที่นอกจากความสูง 174 เซนติเมตรนั้น ก็ไม่ได้ทำให้ความผอมเอวเล็กของเธอนั้นหวั่นเลยแม้แต่เลย มาพร้อมด้วยเอว 23 นิ้ว ที่บอกเลยว่าเธอนั้นดูแลตัวเองดีเป็นอย่างมาก ออกกำลังกายอย่างเป็นประจำ จนหุ่นสวยแบบที่เราเห็นกันนั้นเอง

อันดับที่ 7 แอปเปิ้ล ลาภิสรา

หรือ แอปเปิ้ล เดอะสตาร์ สาวสวยแห่งบ้านเดอะตาร์ 7 นั่นเอง ที่เห็นมาในลุคแมนๆแบบนี้ แต่เอวของเธอนั้น ก็ถูกจัดว่าเป็นสาวที่เอวเล็กมาก มาพร้อมด้วยเอว 22 นิ้วครึ่ง จนใครต่อใครนั้นถึงกับทักถามเลยว่า กินอะไรบ้างไหมคะเนี้ย

อันดับที่ 6 ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

นางเอกสาวพันล้าน ที่แน่นอนว่าใครๆก็รู้ดีว่าเธอนั้น มีเอวที่บางเฉียบขนาดไหน ใส่ชุดอะไรก็ดูเป๊ะปังเข้ากับเธอไปหมด มาพร้อมกับเอว 22 นิ้วครึ่ง ซึ่งเคล็ดลับของเธอนั้น คือการเล่นฮูล่าฮูบอย่างเป็นประจำนั่นเอง

สวยมากๆ

อันดับที่ 5 มิว นิษฐา

นางเอกสาวหน้าหวาน ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณแม่ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งแม้จะเห็นตอนตั้งครรภ์แบบนี้ แน่นอนว่าในตอนที่เธอผอมนั้น ก็มีเอวอยู่ที่ 22 นิ้วเลยทีเดียว เราจึงเห็นได้ชัดเลยว่าแม้เธอจะตั้งท้องแล้ว ก็ยังดูสวย ดูดี ไม่แพ้กับตอนที่เอวเล็กอยู่เลยละจ้า

อันดับที่ 4 แพทตี้ อังศุมาลิน

ขวัญใจหนุ่มๆมากมาย ที่เธอนั้นด้วยความเป็นสาวตัวเล็ก เอวบางร่างน้อย แต่เห็นแบบนี้เธอก็หันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และเล่นฮูล่าฮูบเหมือนกับคนอื่นๆเหมือนกัน มาพร้อมกับเอว 22 นิ้วเพียงเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นสาวตัวเล็กมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 3 เบเบ้ ธันย์ชนก

ขวัญใจไอดอล ของคนรักการออกกำลังกาย ต้องไม่พ้นเธอคนนี้เลย ที่จากก่อนหน้านี้เป็นสาวตัวเล็กมาก่อน แต่พอได้หันมาออกกำลังกายแบบจริงจัง แม้เธอนั้นจะมีกล้ามแน่นๆแบบนี้ แต่เห็นแบบนี้ก็มีเอวเพลง 21 นิ้วเท่านั้นเองนะจ้ะ สวยสุขภาพดีของจริง

อันดับที่ 2 เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

ขวัญใจไอดอลไทยยุคบุกเบิก สำหรับสาวเต้ย ที่เห็นจะเป็นคนตัวเล็กแบบนี้ แต่เธอนั้นก็มีเอวอยู่ที่ 20 นิ้ว เอวบางร่างเล็กเป็นอย่างมาก แต่เห็นแบบนี้ก็แอบมีซิคแพคบางๆมาให้เห็นเหมือนกันนะคะเนี่ย

อันดับที่ 1 มาร์กี้ ราศรี

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคุณแม่ลูกแฝดนั้น จะเป็นสาวที่เอวบางร่างเล็กเป็นอย่างมาก มาพร้อมเอวเพียง 19 นิ้วเท่านั้น จนยังแอบตกใจเลยว่า นี่เรื่องจริงใช่ไหมคะเนี้ย แต่ความเอวเล็กของเธอนั้นก็ไม่ได้บดบังความสวยแต่อย่างใด หุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ สมกับเป็นอีกหนึ่งนางเอกเบอร์ต้นๆเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ