เปิด 7 ดาราเปลี่ยนชื่อบ่อย จนทำเเทบไม่ได้

เปิด 7 ดาราเปลี่ยนชื่อบ่อย จนทำเเทบไม่ได้

ไม่ไหวจะจำ! เปิด 7 ดาราเปลี่ยนชื่อบ่อย จนทำเเทบไม่ได้ การเปลี่ยนชื่อนามสกุลนับได้ว่าเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก บ้างเปลี่ยนเพื่อเสริมดวง บางคนก็เปลี่ยนให้ชื่อดูเก๋ๆ จำง่าย เเต่บางคนก็เปลี่ยนบ่อยจนเเทบจะทำชื่อปัจจุบันไม่ทัน จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

7 ดาราเปลี่ยนชื่อบ่อย จนทำเเทบไม่ได้

อันดับที่ 7 เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

นางร้ายหุ่นอวบคนนี้ ก็เข้าวงการมาด้วยชื่อ "เมจิ พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์" แต่ก่อนหน้านี้เธอมีชื่อว่า พรศิริ วินทร์โกมินทร์, พิมพ์อักษิพร วินทร์โกมินทร์, ขวัญขิณีย์ วินทร์โกมินทร์ และชื่อปัจจุบันที่คนฮือฮาที่สุด คือ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง (อ่านว่า คัก-กิ่ง-รัก คิก-คิก-สะ-ระ-นัง) โดยเมจิ เผยที่มาของชื่อว่า อาจารย์ที่นับถือทางศาสตร์ด้านตัวเลข เป็นคนคำนวณให้ และเลขคำนวณได้ 99 พอดี ความหมายของชื่อ หมายถึง ทางสายกลาง ในเรื่องของความคิด คิดดี ทำดี พูดดี องค์รวมความสำเร็จทั้งหมด

อันดับที่ 6 เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้

เรียกได้ว่าคนไทยรู้จักสาวอารมณ์ดีคนนี้ในชื่อ "อิม อชิตะ"นั่นเอง โดยสาวอิมเคยมีชื่อและนามสกุล เเรกคืออชิตะ สิกขมานา ต่อมา อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์, อชิตะ ธนาศาสตนันท์ และชื่อที่ทำเอาคนปวดหัวที่สุด เพราะเถียงกันไม่ตกว่าเขียนถูกหรือผิดอย่างชื่อ "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" เเละยังไม่พอหนูอิมอิมทำวงการบันเทิงสั่นสะเทือนอีกครั้ง ด้วยการประกาศเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น "เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้"นั่นเอง

อันดับที่ 5 ผัดไท ดีใจ ดีดีดี

นักแสดงรุ่นใหญ่อารมณ์ดี "ผัดไท นิลุบล อมรวิทวัส" นั่นคือชื่อที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งได้ผ่านการเปลี่ยนชื่อมาแล้วหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ศิริมา, พรทวี และ กิตติมา ก่อนจะมาลงตัวที่ชื่อปัจจุบันว่า "ดีใจ ดีดีดี" ด้วยเหตุผลที่ว่าจะได้เขียนในใบคนเข้าเมือง ตอนไปต่างประเทศง่ายขึ้น

ดารารุ่นใหญ่

อันดับที่ 4 เนย โชติกา

ใครจะรู้ว่านางร้ายสุดฮอตคนนี้ ผ่านการเปลี่ยนชื่อมาแล้ว 2 ครั้ง ก่อนจะกลายมาเป็น "เนย โชติกา" ในทุกวันนี้ โดยชื่อดั้งเดิมของเจ้าตัวคือ "โบว์ แวววรีย์ วงษ์ครุธ" ต่อมาเมื่อเริ่มเข้าวงการก็เปลี่ยนเป็น "โบว์ สุดารัตน์ วงษ์ครุธ" ก่อนจะมาลงตัวด้วยชื่อ "เนย โชติกา วงศ์วิลาศนั่นเอง

อันดับที่ 3 มด ณปภัช

กว่าจะมาเป็น "มด ณปภัช" อดีตนักร้องดูโอชื่อดัง "โฟร์มด" ก็ผ่านการเปลี่ยนชื่อมาไม่น้อย โดยมีการเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุล มามากกว่า 5 ครั้ง นั่นคือ ชนัดดา ชัยรัตน์, ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์, คุณัชญา ชัยรัตน์, ภัคธีมา ชัยรัตน์ และล่าสุด "ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" โดยชื่อนี้เจ้าตัวยืนยันว่า จะเป็นการเปลี่ยนชื่อครั้งสุดท้าย

อันดับที่ 2 มิ้นท์ ณัฐวรา

ดาราสาวหน้าหวาน "มิ้นท์ ณัฐวรา" คนนี้ มีชื่อที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดว่า "วณิชชา วงศ์วาสนา" ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็น เพชรา และล่าสุดกับชื่อว่า ณัฐวรา ซึ่งเปลี่ยนตามคำแนะนำของผู้จัดการส่วนตัวชื่อดังอย่าง เอ ศุภชัย ซึ่งเป็นชื่อที่ใช้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง จนถึงปัจจุบันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 1 สิงโต เดอะสตาร์

แชมป์จากบ้านเดอะดาวปี 5 คนนี้ มีชื่อเดิมว่า "วิรัช จันทร์ภักดี" โดยหลังจากเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ก็เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "สิงหรัตน์" ต่อมาเปลี่ยนทั้งชื่อและนามสกุลเป็น "ธนณัฏฐ์ รวงงาม" และเปลี่ยนชื่อและนามสกุลเป็น "ทันโตวิ์ หิรัญญ์ธนภูวดล" และปัจจุบัน หนุ่มสิงโต ใช้ชื่อว่า "สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าการเปลี่ยนชื่อบ่อยๆ ไม่เป็นปัญหา เพราะปกติคนเรียกแต่ชื่อ "สิงโต เดอะสตาร์" อยู่แล้ว

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ