7 คุณแม่ดารา รับบทนางร้ายแค่ในจอ

7 คุณแม่ดารา รับบทนางร้ายแค่ในจอ

นางร้ายแค่ในจอ 7 คุณแม่คนสวย ที่ในจอรับบทเป็นนางร้ายได้สมบทบาท แต่นอกจอนั้นเป็นคุณแม่ที่สุดแสนจะอบอุ่น จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 โอ๋ ภัคจิรา

นักแสดงสาวในวงการ ที่แม้ปัจจุบันนั้นจะหันไปรับงานพิธีกรมากกว่า ไม่ได้โชว์ความร้ายให้เห็นแบบเมื่อก่อนแล้ว แต่เธอก็ยังคงเป็นนางร้ายในดวงใจแฟนๆกันอยู่มากมาย พอหลังจากที่มีลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องแสนดีแล้วนั้น บอกเลยว่าสวยครบเครื่องตามรอยคุณแม่เป็นอย่างมาก โดยคู่แม่ลูกคู่นี้จะสนิทกันอย่างมาก ตัวติดกันตลอด แถมช่วงนี้น้องแสนดีก็เริ่มจะเป็นดาว tiktok แล้วด้วย เพราะมีคลิปน่ารักๆมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ สมแล้วที่เป็นลูกของคุณแม่โอ๋จริงๆเลยจ้า

อันดับที่ 6 เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย

ต่อกันด้วยอีกหนึ่งนางร้ายหรือที่รู้จักกันในนาม สาวเมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่ได้ไปเป็นคุณแม่แบบฟลูไทม์ คู่กับงานผู้จัดละคร แม้จะห่างหายจากจอไปนานแล้ว แต่ก็ได้มีลูกสาวเข้ามาแทนที่ อย่างน้องมายู มีงานปังเข้าไม่หยุด สมแล้วที่เป็นลูกสาวของคุณแม่เมย์และพ่อหนุ่ม กรรชัยจริงๆ แม้เธอจะเคยออกมาเปิดใจด้วยว่า มีลูกช้าเกินไปตอนอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ก็ไม่ผิดหวัง แม้จะวิ่งตามแล้วเหนื่อย แต่เห็นแบบนี้ก็ทั้งรักทั้งหวงลูกอย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 5 เนย โชติกา

ได้ขึ้นแท่นว่าเป็นคุณแม่สุดเซ็กซี่ เพราะแม้เธอจะมีลูกถึง 2 คนแล้วอย่าง น้องอคิณและน้องลลิณ แต่ความสวยและความแซ่บของสาวเนยนั้นก็ไม่เคยลดลงเลย มีมุมน่ารักมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เป็นคุณแม่ที่อยู่ใกล้ชิดกับลูกๆตลอด ซึ่งเห็นเธอดูมีความหรูหราแบบนี้แต่เวลาการเลี้ยงลูกๆของเธอนั้นไม่เคยห้ามที่จะไม่ให้เล่นเลอะเทอเลยแม้แต่น้อย เพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็กๆ สมกับเป็นคุณแม่เนยมากเลยจ้า

อันดับที่ 4 เอ๋ พรทิพย์

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ทำให้ครอบครัวดูอบอุ่นเป็นอย่างมาก สำหรับสาว เอ๋ พรทิพย์ ที่ได้ทุ่มสุดตัวเลี้ยงหนุ่มๆทั้งสอง อย่างน้องภูและน้องเภา มักจะหาเวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หากิจกรรมให้เด็กๆทำแก้เหงา จึงไม่แปลกใจกันเลยว่าทำไมสองหนุ่มนั้นถึงหวงคุณแม่กันอย่างมาก เป็นคุณแม่ต้นแบบอีกหนึ่งคน ที่ถึงขั้นป๋อ ณัฐวุฒิ พาเด็กๆทั้งสองมากราบขอบคุณสาวเอ๋ ที่ยอมเสียสละหลายสิ่งหลายอย่าง เพื่อผู้ชายทั้ง 3 คนกันมาแล้ว

อันดับที่ 3 อ๋อม สกาวใจ

สำหรับคนนี้บอกเลยว่า ไม่ว่าจะหน้าที่ภรรยาหรือหน้าที่คุณแม่ นางร้ายแบบเธอคนนี้ก็เอาอยู่หมด ยิ่งมีลูกอย่างน้องจอมทัพแล้วนั้น หุ่นกับเป๊ะปังกว่าใครๆ อีกทั้งยังตัวติดลูกอยู่เสมอ เป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักมาก บวกกับความสวยคงกะพันของเธอนี้ ใครๆต่างก็ยกให้เป็นคุณแม่สวยเผ็ด เด็ดใจสามีกันเป็นจำนวนมากเลยจ้า

อันดับที่ 2 เป้ย ปานวาด

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ใครหลายๆคนนั้นต้องยกให้เป็นครอบครัวตัวอย่างที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก ที่สำหรับสาวเป้ยนั้น ได้ทั้งลูกชายและลูกสาวที่น่ารักอย่างสมใจ คอยสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับครอบครัวอยู่เสมอ มักจะได้เห็นแม่

อันดับที่ 1 กระแต ศุภักษร

อีกหนึ่งนายร้ายสุดเซ็กซี่ ที่ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่พลาดที่จะติดอันดับแน่นอน ที่ปัจจุบันได้กลายมาเป็นคุณแม่ลูกสองรับบทแม่บ้านอย่างเต็มรูปแบบ แต่ความสวยของเธอนั้นก็ยังไม่แพ้ใครเลยจริงๆ ซึ่งเธอนั้นก็มีลูกที่น่ารักมาแล้วถึง 2 คน อย่างน้องเจ้าขาและน้องเจ้าคุณ เห็นสวยแซ่บแบบนี้ เธอก็มักจะพาลูกๆเข้าวัดทำบุญทุกวันพระ สมกับเป็นคุณแม่ต้นแบบอีกคนมากเลยจ้า

ซึ่งแน่นอนว่าคุณแม่เหล่านี้ เคยรับบทนางร้ายในจออย่างสมบทบาทมาก่อนแล้ว ทำเอาหลายคนที่ได้ดูละครที่พวกเธอแสดงนั้น เป็นต้องอินตามกันมากมาย แต่ในโลกของความเป็นจริงในตัวละครเหล่านั้น กับพลิกบทบาทเป็นคนละคนเลยก็ว่าได้ เพราะมีมุมน่ารักๆมาให้ได้เห็นอยู่เสมอ ยิ่งโดยเฉพาะเวลาที่มีลูกแล้วจะกลายเป็นคุณแม่ที่น่ารักกันเลยทันที บอกเลยว่าแต่ละครอบครัว น่ารักมากเลยจริงๆจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ