อาณาสวนไร่นาสุดอลังการ ของคนบันเทิง

อาณาสวนไร่นาสุดอลังการ ของคนบันเทิง

บรรดาคนดังในวงการบันเทิง ที่ผันตัวเองมาใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมๆ กับสร้างอาชีพอย่างยั่งยืนด้วยการทำเกษตรกรรม หลายสวนผลผลิตอลังการมากอย่างน่าภาคภูมิใจจริงๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ อาณาจักรสวนที่จังหวัดขอนแก่น

พระเอกซุปตาร์สุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ หลังบทบาทของบักเขียว ในละครมนต์รักหนองผักกะแยง เพิ่งจะลาจอไป ก็ได้เห็นลีลาการปลูกข้าว จับจอบ จับเคียวเกี่ยวข้าวของบักเขียวไปแล้ว ต้องบอกว่าในชีวิตของพระเอกคนนี้ก็ทำสวน ทำไร่ อยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น จนตอนนี้สวนผลไม้ ทั้งมะม่วง พืชผักต่างๆ ออกดอกออกผลงดงามอย่างน่าชื่น

ชาคริต แย้มนาม อาณาจักรเขยจันท์

คุณพ่อลูกหนึ่ง ชาคริต แย้มนาม หลังแต่งงานเป็นเขยจันท์แล้ว ก็มุ่งมั่นพัฒนาที่ดินของ แอน ภัททิรา ภรรยา ในจังหวัดจันทบุรีลุยทำสวนผลไม้บนอาณาจักรกว่า 40 ไร่

มีผลผลิตไม่ว่าจะเป็นทุเรียน เงาะ มังคุด กล้วย มะไฟ หรือจะพืชผักต่างๆ ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จมากๆ ทั้งขายในประเทศและยังส่งออกต่างประเทศอีกด้วย

ดีเจพุฒ พุฒิชัย อนาณาจักรไร่หมาเมิน จังหวัดราชบุรี

ต้องบอกว่าเป็นไร่ที่อุดมสมบูรณ์มากๆ สำหรับไร่หมาเมินอันกว้างใหญ่ของ ดีเจพุฒ ที่จังหวัดราชบุรี ภายในไร่ต้องบอกว่าอลังการสุดๆ เพราะทุกต้นได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากคุณพ่อของดีเจพุฒนั่นเอง

และล่าสุด ดีเจพุฒ กำลังสร้างบ้านกลางไร่ ทั้งน่าอยู่และหลังใหญ่มากๆ ซึ่งเป็นความสุขที่เจ้าตัวนั้น ตั้งใจทำให้คุณพ่อคุณแม่ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

น้ำ รพีภัทร อาราจักร ฟาร์มจังหวัดนครนายก

พระเอกอารมณ์ดี น้ำ รพีภัทร หลังแต่งงานสร้างครอบครัวที่อบอุ่นเจ้าตัวก็ย้ายมาใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายที่บ้านเกิดจังหวัดนครนายกพร้อมๆ กับวิถีเกษตรกรรม ในอาณาจักรสวนไร่นา ที่ทำทุกตารางเมตรให้มีประโยชน์อย่างสูงสุด

ทั้งปลูกพืช ทำบ่อปลา ทำฟาร์มไก่ไข่และอีกหลายอย่าง บรรยากาศรอบบ้านนั้นเต็มไปด้วยธรรมชาติอากาศที่บริสุทธิ์มากๆ และต้องบอกว่ารพีภัทรฟาร์มถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคนที่มีความฝันอยากเดินบนเส้นทางเกษตรกรรมได้อย่างดีเลยทีเดียว

เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร อาณาจักรไร่นา จังหวัดเชียงใหม่

เป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ภายใต้วิถีการเกษตรสำหรับคู่ของพิธีกรสุดหล่อ เป๊ก เปรมณัช และ นิว นภัสสร หลังทั้งคู่ได้พัฒนาที่ดินในจังหวัดเชียงใหม่ทำเป็นร้านอาหารใช้ชื่อว่า Brandnew Field Good (เบรนด์นิว ฟิว กู๊ด)

ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น สุดสายตาเต็มไปด้วยสีเขียวขจีของท้องนาและพืชผลนานาชนิด หลายคนที่เคยได้ไปเยี่ยมเยือนต่างบอกว่าเป็นสถานที่ที่ดีงามมากๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ