เปิดภาพรถเก๋งสีเทา ตีคู่รถ BM เห็นรอบคัน งานนี้ชัดเจน

เปิดภาพรถเก๋งสีเทา ตีคู่รถ BM เห็นรอบคัน งานนี้ชัดเจน

จากกรณีรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และน.ส.เมย์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วย

ส่วนกรณีที่เพื่อนของนายสุรภักดิ์ ตั้งข้อสงสัยถึงรถเก๋งสีเทาที่ขับคู่กับรถของเพื่อน อาจไปเกี่ยวและเฉี่ยวกับรถเพื่อนจนรถเหินข้ามเลนหรือไม่ เพราะเก๋งดังกล่าวขับตีคู่มาก่อนไปหยุดดูเหตุการณ์ขณะรถเพื่อนเกิดเหตุ แล้วก็ขับไปเลย และในที่เกิดเหตุยังเจอชิ้นส่วนกันชนสีดำตกอยู่ด้วย

นายธีรเดช อุทธอินทร์ อายุ 33 ปี คนขับรถเก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีเทา ที่ปรากฏในกล้องหน้ารถ พาทีมข่าวสำรวจตัวรถพบสภาพภายนอกรถยังไม่มีการล้าง ยังมีร่องรอยเปื้อนจากการลุยฝน และไม่มีร่องรอย หรือวัสดุของรถส่วนไหนของรถเสียหาย ส่วนภายในรถไม่มีกล้องบันทึกหน้ารถ

นายธีรเดช บอกว่า ลูกสาวทำกล้องหลุดและลืมทิ้งไว้ที่บ้าน จึงไม่มีกล้องหน้ารถติดอยู่ ตนไม่ได้ขับรถแข่งกับรถ BMW แต่ก่อนเกิดเหตุตนเองเดินทางมาจากอำเภอหล่มสัก กำลังกลับเข้ามาทำงานกรุงเทพฯ ช่วงนั้นฝนตกตลอดทางถนนก็เปียก แต่ตนได้ขับรถในความเร็วประมาณ 110-120 กม./ชม. อยู่เลนขวาก่อนจะเห็นว่า BMW จี้ท้ายรถอยู่ และมีรถคันที่มีกล้องอยู่เลนซ้ายก่อน BMW จึงแซงไม่ได้ ตนเองจึงเหยียบคันเร่งเซงนำไป และฟอร์จูนเนอร์อีกคันก่อนเข้าเลนซ้ายให้ BMW แซงไป จากนั้นตนเองก็โยกกลับเข้าเลนขวา เป็นจังหวะที่ BMW นำไปได้ประมาณ 200 เมตร ก็เกิดอุบัติเหตุเห็น BMW อยู่เลนขวาและสบัดขึ้นเกาะกลาง ตนเองจึงชะลอรถทันที

ส่วนที่มีคลิปเห็นว่ารถของตนชะลอ เพราะว่าบนถนนมีเศษวัสดุรถเต็มถนนไปหมด เพื่อหลบเข้าเลนซ้าย ยืนยันว่าไม่ได้เฉี่ยวชนกับ BMW ส่วนเศษวัสดุรถก็ไม่รถของตนแน่นอน อีกทั้งตนเองเป็นคนเห็นเหตุการณ์คนหนึ่งจังหวะ BMW หมุน โดยไม่มีคู่กรณีคันอื่นไปเฉี่ยวชน ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยเฉพาะสีรถก็ไม่ใช่สีดำ แต่เป็นสีเทาดำ และไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน การที่ถูกพาดพิงกล่าวหานั้นก็รู้สึกเสียใจ อยู่ดี ๆ ถูกพาดพิง แต่คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้องใคร ขอแค่มีช่องทางให้ตนเองแสดงความบริสุทธิ์ใจเท่านั้นก็พอ ส่วนการที่ชาวโซเชียลด่าก่อนนั้น อยากให้ตรวจสอบให้ดีก่อนด่า และไม่ได้โกรธใคร เพราะที่ผ่านมาตนไม่ใช่ว่าจะเงียบ แต่มีการชี้แจงในเพจต่าง ๆ ที่พาดพิงถึงรถของตน ตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว

นอกจากนี้นายธีรเดช ได้แคปหลักฐานการคอมเมนต์หรือชี้แจงในคอมเมนต์เพจต่าง ๆ ไว้ทั้งหมด และได้เปิดเผยให้ทีมข่าวก็พบว่ามีการชี้แจงครบทุกมุม ทั้งการบอกเล่าเหตุ และการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ พร้อมย้ำเรื่องกล้องหน้าว่าหากไม่ลืมติดก็คงได้เห็นอีกมุม

ส่วนที่มีคลิปเห็นว่ารถของตนชะลอ เพราะว่าบนถนนมีเศษวัสดุรถเต็มถนนไปหมด เพื่อหลบเข้าเลนซ้าย ยืนยันว่าไม่ได้เฉี่ยวชนกับ BMW ส่วนเศษวัสดุรถก็ไม่รถของตนแน่นอน อีกทั้งตนเองเป็นคนเห็นเหตุการณ์คนหนึ่งจังหวะอุบัติเหตุ BMW หมุน โดยไม่มีคู่กรณีคันอื่นไปเฉี่ยวชน ยืนยันว่าตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ โดยเฉพาะสีรถก็ไม่ใช่สีดำ แต่เป็นสีเทาดำ และไม่มีร่องรอยการเฉี่ยวชน การที่ถูกพาดพิงกล่าวหานั้นก็รู้สึกเสียใจ อยู่ดี ๆ ถูกพาดพิง แต่คงไม่ถึงขั้นฟ้องร้องใคร ขอแค่มีช่องทางให้ตนเองแสดงความบริสุทธิ์ใจเท่านั้นก็พอ ส่วนการที่ชาวโซเชียลด่าก่อนนั้น อยากให้ตรวจสอบให้ดีก่อนด่า และไม่ได้โกรธใคร เพราะที่ผ่านมาตนไม่ใช่ว่าจะเงียบ แต่มีการชี้แจงในเพจต่าง ๆ ที่พาดพิงถึงรถของตน ตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว

นอกจากนี้นายธีรเดช ได้แคปหลักฐานการคอมเมนต์หรือชี้แจงในคอมเมนต์เพจต่าง ๆ ไว้ทั้งหมด และได้เปิดเผยให้ทีมข่าวก็พบว่ามีการชี้แจงครบทุกมุม ทั้งการบอกเล่าเหตุ และการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ พร้อมย้ำเรื่องกล้องหน้าว่าหากไม่ลืมติดก็คงได้เห็นอีกมุม

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ