สวยเป๊ะจริงหญิงแท้ยังอาย เปิด 5 ดาราคาคนดังแต่งหญิง สวยเป๊ะจนหญิงแท้ต้องชิดซ้าย

สวยเป๊ะจริงหญิงแท้ยังอาย เปิด 5 ดาราคาคนดังแต่งหญิง สวยเป๊ะจนหญิงแท้ต้องชิดซ้าย

เรียกได้ว่า ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้หญิงอยู่ยากเลยจริงๆ เมื่อเหล่าดาราคนดัง หันมาแต่งหญิงแล้วสวยจริง สวยเป๊ะกว่าหญิงแท้ซะอีก เรียกได้ว่าเปลี่ยนลุคเมื่อไหร่ บรรดาสาวๆมีหนาวอย่างแน่นอน

อันดับที่ 5 ดีเจบุ๊คโกะ มีชื่อจริงว่า ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล

บุ๊คโกะมีความใฝ่ฝันอยากทำงานในวงการบันเทิง จึงได้เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เรียนปี 1 โดยได้เริ่มทำงานเป็นตัวประกอบ และได้แสดงเป็นตัวประกอบภาพยนตร์เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ จากนั้น ดีเจบุ๊คโกะก็ได้เข้าร่วมการประกวดหาดาวตลก จนได้รางวัลที่ 2 จากผู้เข้าร่วมการประกวด 600 คน กระทั่งชั้นปีที่ 4 ได้เข้าฝึกงานที่จีทีเอช และได้รับการติดต่อจากทางเอไทม์ให้ทำเดโม่จนในที่สุดได้มาเป็นดีเจที่อีเอฟเอ็ม และกลายเป็นที่มาของคำว่า ดีเจบุ๊คโกะ

อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องพูดถึง คือ การเปลี่ยนแปลงรูปร่างของตัวเอง ทั้งการดูแลเรื่องอาหารการกิน เพื่อควบคุมน้ำหนักที่ลดไปกว่า 40 กิโลกรัม และยังพึ่งพาการศัลยกรรมเพื่อใบหน้าที่ดูดีขึ้น ต้องบอกเลยว่าการแต่งหญิงของดีเจบุ๊คโกะนั้น หญิงแท้ยังต้องสะเทือนเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 ดีเจมะตูม หรือ เตชินท์ พลอยเพชร

เรียกว่าเป็นดีเจฝีปากแซ่บ และมีบุคลิกที่โดดเด่นและชัดเจนมากๆ สำหรับ ดีเจมะตูม ดีเจ นักแสดง ตลอดจนพิธีกรมากฝีมือและมากความสามารถรอบด้าน รวมถึงยังมีบุคลิกที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย จนชาวเน็ตต่างให้ฉายาเขาว่า เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท ให้รัวๆ

และเขาก็ได้รับหน้าที่เป็นผู้จัดรายการวิทยุ ประจำสถานีวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม ในรายการแฉแต่เช้า และกลายมาเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงมากขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความเป็นคนที่มีบุคลิก เฟรนด์ลี่ เข้ากับคนได้ง่าย เป็นที่รู้จักของทุกคน

ชาวโซเชียลจึงได้ตั้งฉายาให้ดีเจมะตูมว่า เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท เห็นลุคบอย ๆ ไม่ค่อยแต่งหญิง แต่ว่าไม่ได้นะจ๊ะ หยิบชุด แต่งหน้าเมื่อไหร่ องค์ลงจ้า งานแท้มาแต่ไกลชนิดที่ว่าผู้หญิงต้องอายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 เจนนี่ ปาหนัน หรือ ปอ วัชระ สุขขุม

ชื่อเล่น เจนนี่ ของเจ้าตัวถูกใช้มาตั้งแต่เรียนอยู่ ป.4 ขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ " กำลังโด่งดัง คุณครูจึงได้เรียก "ปอ" ว่า "เจนนี่" จนกลายเป็นชื่อติดปาก ฉายาติดตัวของเธอ มากกว่าชื่อที่โดดเด้ง "เจนนี่" ยังเป็นคนที่โดดเด่นเสมอ เพราะนิสัยเป็นเด็กที่ชอบคิด ชอบทำ กล้าแสดงออก ร่วมกิจกรรมทุกอย่างของโรงเรียน ทำให้เจ้าตัวถูกสร้างให้เป็น "เจนนี่" แบบทุกวันนี้

สำหรับ เจนนี่ ปาหนันนั้น ถึงจะแต่งหญิงจนชินตา ตลกบ้าง สวยบ้าง แต่บางลุคของเธอก็เป๊ะจริงจนตะลึงเชียวแหละจ้า

อันดับ 2 ดีเจนุ้ย ชื่อจริง ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร

จากอดีตนักข่าวบันเทิง ที่สามารถปั้นตัวเองมาสู่จุดสูงสุดของชีวิต ขยันวิ่งรอกทำงานหนัก ใน 1 เดือนหยุดงานแค่ 1-2 วัน อีกทั้งยังเชื่อว่า เพราะถือพรหมจรรย์เลยทำให้ชีวิตเจริญ ที่ตอนนี้เงินเข้าเดือนละ 7 หลัก

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า เรื่องผู้ชายขอไม่ยุ่งขอมุ่งทำงานทำการสร้างเนื้อสร้างตัว ไม่ว่าจะรายการไหนก็เห็นเธอคนนี้ร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์เรียกเสียงฮาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ อยู่ตลอด แถมมีทรงผมที่เป็นเอกลักษณ์

แต่แต่งหญิงเมื่อไหร่ ขอให้ลืมทรงนั้นไปได้เลย เพราะสวยเป๊ะยิ่งกว่าหญิงแท้ซะอีก

อันดับ 1 อ๊อฟ ปองศักดิ์ มีชื่อจริงว่า ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

เป็นนักร้องและนักแสดง ที่แจ้งเกิดจากรายการ เรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 1 (ในขณะนั้นยังเป็น ยูบีซี อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย) ปัจจุบันเป็นเจ้าของผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย ภายใต้สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ปัจจุบัน ได้คบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ต่างชาติ ที่เป็นรุ่นน้องห่างกันถึง 3 ปี จนได้รับฉายาจากเพื่อนๆ ว่าเป็นคนอวดแฟนไปเรียบร้อย

เห็นหุ่นกล้ามแน่นๆแบบนี้ เวลาแต่งหญิงเมื่อไหร่ อ๊อฟ ก็แต่งแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่า สวยเต็มปากเลยแหละจ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ