สลด! เยาวชนวัย 16 ฉุนโดนด่า คว้ามีดทำร้ายหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต

สลด! เยาวชนวัย 16 ฉุนโดนด่า คว้ามีดทำร้ายหนุ่มวัย 30 เสียชีวิต

จากกรณีที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีเหตุมีการใช้อาวุธแทงกันจนถึงแก่ชีวิต ในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.สามพราน และมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่พื้นหน้าบ้าน และมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม วางอยู่ที่ชั้นวางของข้างบ้าน ส่วนในห้องน้ำด้านหลังบ้าน พบร่างของนายชัยลาภ จินดาชา อายุ 30 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย มีเลือดไหลนองเต็มพื้น จากตรวจสอบพบบาดแผลถูกแทงที่ชายโครงซ้าย 1 แผล รวมถึงเสื้อผ้าผู้เสียชีวิตวางกองอยู่กับพื้น

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ที่บ้านคนเดียว แต่จะมีเพื่อน ๆ และญาติมาหาบ่อย ๆ โดยช่วงเย็น วันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีนายเอ อายุ 16 ปี ญาติคนเสียชีวิตมาที่บ้านที่เกิดเหตุตำรวจจึงไปเชิญตัวนายเอ มาสอบถาม เจ้าตัวเล่าให้ตำรวจฟังว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเป็นญาติกันมีบ้านไม่ไกลกัน

ปกติจะมาบ้านนายชัยลาภเป็นประจำ แต่วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกำลังดื่มน้ำกระท่อมอยู่หน้าบ้าน เมื่อตนเองมาถึงผู้เสียชีวิตได้ด่าว่าตนเอง และถือจอบเดินมาไล่ตีตน ตนจึงคว้ามีดที่วางอยู่หน้าบ้านแทงสวนไป 1 ครั้ง จนนายชัยลาภร้องด้วยความเจ็บปวดและเดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนตนก็รีบเดินกลับบ้าน จนกระทั่งตำรวจมาเรียกไปสอบถามก็รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว ตำรวจจึงควบคุมตัวเยาวชนรายนี้ ไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ