เตือนแรง 2 ราศี เข้าเดือน พ.ย. ต้องระวัง มีจุดเปลี่ยนในหลายเรื่อง

เตือนแรง 2 ราศี เข้าเดือน พ.ย. ต้องระวัง มีจุดเปลี่ยนในหลายเรื่อง

พรุ่งนี้ก็จะเข้าสู่เดือนใหม่ เดือนพฤศจิกายน 2566 กันแล้ว เมื่อเริ่มเดือนใหม่ก็มีอะไรใหม่ ๆ ให้เราได้ปรับตัวอยู่ตลอด เช่นเดียวกับโชคชะตาเช่นเดียวกัน เมื่อโหรวสุ วสุวัสได้ออกมาเตือนชาวราศี ได้รับผลกระทบหากเข้าสู่เดือนพฤศจิกายน มีเกณฑ์ต้องระวัง เป็นจุดเปลี่ยนในหลายเรื่อง จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย

ราศีเมษ

เรื่องปัญหาความยุ่งยาก วุ่นวาย ไม่แน่นอน อุปสรรคต่างๆ ที่ติดค้างและไม่เคลียร์ก็จะเริ่มคลี่คลาย ลดน้อยลง แต่ในขณะเดียวกันโชคลาภอะไรที่เคยได้มาแบบไม่สุจริต หรือใครที่เคยทำธุรกิจสีเทา หรือ ไม่ถูกกฎหมายก็ต้องระวังจะมีคนแฉให้จนเสื่อมเสียชื่อเสียง คนที่สร้างภาพไว้ก็อาจจะทองลอกโดนคนขุดเรื่องแย่ ๆ ในอดีตมาโจมตีทำให้เสียคนหนักกว่า ส่วนคนที่ไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสียเคยทำดีแบบปิดทองหลังพระไว้ จะมีคนจำได้และได้ลาภจากความดีเก่า ๆ

ราศีมีน

จะเริ่มมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และความเจ็บป่วยเข้ามารบกวน ทั้งโรคประจำตัวเก่า ๆ และโรคใหม่ซึ่งเป็นโรคที่เกิดขึ้นจากเรื่องอาหารการกิน คนราศีมีนช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไปจนถึงปี 2568 ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพ โรคกระเพาะลำไส้ และระวังจะมีคดีความที่ส่งผลทำให้ต้องเสียทรัพย์ คนราศีมีนถ้าเป็นไปได้ควรระวังเรื่องอารมณ์ โดยเฉพาะความใจร้อนขี้โมโหซึ่งปกติอาจจะไม่ส่งผล แต่ช่วงราหูย้ายอารมณ์ด้านนี้จะค่อนข้างรุนแรง ระวังคำพูดคำจาให้มากๆ เพราะจะเป็นช่วงที่มีคนจ้องจับผิด ศัตรูเก่า ๆ กลับมาเล่นงาน และอาจจะเผลอไปสร้างศัตรูใหม่เพิ่มเพราะคำพูดของตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ