40 ชีวิตระทึก! รถทัวร์พุ่งตกน้ำชนต้นไม้โค่น เหตุหักหลบหมา 2 ตัววิ่งตัดหน้ารถ

40 ชีวิตระทึก! รถทัวร์พุ่งตกน้ำชนต้นไม้โค่น เหตุหักหลบหมา 2 ตัววิ่งตัดหน้ารถ

เมื่อเวลา 00.10 น. คืนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถทัวร์พุ่งตกลงข้างทาง ชนกับต้นไม้อยู่ในคลองน้ำ ที่บริเวณหน้าร้านรับซื้อของเก่า ใกล้กับสถานีไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ถนนสาย 201 แก้งคร้อ - ชัยภูมิ ขาเข้าตัว จ.ชัยภูมิ ห่างออกไปประมาณ 8 กิโลเมตร

จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรม จ.ชัยภูมิ พบรถทัวร์ปรับอากาศสีขาว ซึ่งเป็นรถร่วม บขส. สายกรุงเทพ- เมืองเลย หมายเลขทะเบียน 10-1991 จ.เลย หมายเลขข้างรถ 29-85 กรุงเทพฯ-เมืองเลย พุ่งลงข้างทางไปชนต้นไม้อยู่ภายในคลองน้ำข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา 1 รายถูกนำตัวส่ง รพ.ชัยภูมิ และมีผู้โดยสารที่นั่งมากับรถทัวร์คันเกิดเหตุ จำนวนมากร่วมอีก 40 คน แต่โชคดีไม่ได้ได้รับบาดเจ็บ และพากันหนีออกจากรถหลังเกิดเหตุออกมาได้ทั้งหมด

นายสราวุธ อายุ 38 ปี คนขับรถทัวร์คันเกิดเหตุ เล่าว่า ขณะก่อนเกิดเหตุ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัข 2 ตัว วิ่งไล่ตามกัดกันตัดหน้ารถ จึงได้หักหลบสุนัข ทำให้รถทัวร์โดยสารเสียหลักพุ่งตกข้างถนนลงไปชนต้นไม้ในคลองน้ำหักโค่นในน้ำที่ช่วยหยุดรถไว้ได้ เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่ในครั้งนี้มาได้แบบหวุดหวิด ซึ่งทางเจ้าหน้าตำรวจจะได้เชิญตัวคนขับรถทัวร์ครั้งนี้ ไปสอบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ