ย้อนฟัง แพท ณปภา เผยสาเหตุ ยังสวมแหวนแต่งงาน เบนซ์ เรซซิ่ง

ย้อนฟัง แพท ณปภา เผยสาเหตุ ยังสวมแหวนแต่งงาน เบนซ์ เรซซิ่ง

จากกรณี แพท ณปภา ตันตระกูล ปล่อยโฮออกสื่อ เหตุถูกชาวเน็ตจี้ถามถึงความสัมพันธ์กับ เบนซ์ เรซซิ่ง อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช อดีตสามี หลังอีกฝ่ายได้รับอิสรภาพออกจากเรือนจำว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ภายหลังมีแฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยที่ห่วงความรู้สึกของ พี แฟนคนปัจจุบันของแพท เหตุแพทออกมาพูดว่าเพิ่งดูดวงมา และจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้น เป็นสิ่งที่แพทรอคอยมานานหลายปี และมันได้เกิดขึ้นแล้ว รวมทั้งจะมีการเริ่มต้นใหม่ โดยแพทร้องไห้บอกว่าอย่าเพิ่งถามเรื่องสถานะอะไรกับตนตอนนี้ ไม่มีคำตอบให้

ขณะที่ฝั่ง เบนซ์ เรซซิ่ง ไม่รอให้ค้างคาใจนาน ได้เปิดใจ เคลียร์ชัดๆ ลั่นเลยจุดนั้นมาไกลมากแล้ว แต่ความเป็นพ่อแม่ลูกมันตัดกันไม่ขาด

โดยล่าสุด Tiktok ของ แพท ด้านแฟนหนุ่ม พี ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ว่า พีโอเคมากๆ เข้าใจสถานการณ์ ไม่ต้องเป็นห่วง พีเข้าใจ ขอแค่แพทสบายใจที่สุด ลูกมีความสุขที่สุดแค่นั้นเองครับ อะไรก็ได้ ยังอยู่ตรงนี้ดูแลซัพพอร์ตแพทกับเรซเหมือนเดิมแหละครับ หน้าที่ที่พียังทำได้ พีก็ทำ ส่วนหน้าที่พ่อก็ต้องเป็นของทางพี่เบนซ์

วันนี้จะพาไปย้อนฟังบทสัมภาษณ์ของแพทณปภา ที่ได้ให้ สัม ภาษณ์ไว้เมื่อประมาณ สิงหาคม 2565 ได้เผยถึงเหตุผลที่ ยังสวมแหวนหมั้นของอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง มาตลอด มีแหวนหมั้นและแหวนแต่ง จะสลับกันใส่ แต่ก็ยังใส่เขาโดยตลอด เหมือนเป็นความรักที่เราตั้งใจ ทุกอย่างไม่ได้เป็นข้อผิดพลาด ทุกอย่างคือความตั้งใจ เขาคือคนที่ใช่ที่สุดในชีวิต ที่แพทสามารถตัดสินใจให้ตัวเองท้องได้คือที่สุดแล้ว จนทุกวันนี้แพทก็ยังรักเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยระยะเวลาเหมือนเราเพิ่งใส่แหวนได้ไม่นาน ก็มีเหตุทำให้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน สิ่งเดียวที่ทำให้เรานึกถึงเขาได้ตลอดเวลาคือการที่เรามีแหวนวงนี้ตลอดเวลา

ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันมาตลอด 1 ปีกว่าจนมีน้อง แล้วก็แยกกันอยู่ แพทใช้ชีวิตอยู่คนเดียวมาตลอด โดยที่เราใส่แหวนตลอด พอวันนึงที่เรามีคนอื่นเข้ามา เรานึกไม่ออกว่าที่เราใส่มาตลอดจะไปถอดไว้ตรงไหน มันกลายเป็นว่าตื่นขึ้นมาทุกๆวัน ต้องเช็คแล้ววามีแหวนในมือเรามั้ย เหมือนเป็นเครื่องประดับติดตัวไปแล้ว

เป็นการเตือนว่าเคยมีครอบครัวมาแล้ว คนที่เข้ามา เราเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว เราจะไม่ถอดจนกว่าจะมีความแน่ใจเกิดขึ้นอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ