สลด! นายจิตตพล ดับคาที่นอน ฟ้าผ่าเข้าเต็ม ๆ 2 ครั้ง ต่อหน้าลูกเมีย

สลด! นายจิตตพล ดับคาที่นอน ฟ้าผ่าเข้าเต็ม ๆ 2 ครั้ง ต่อหน้าลูกเมีย

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 26 ตุลาคม 2566 ที่ ต.นาโบถส์ อ.วังเจ้า จ. ตาก ได้เกิดเหตุถูกฟ้าผ่าลงมาที่ตัว นายจิตตพล อุ่นกาเย็น อายุ 47 ปี บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้พื้นปูน หลังคามุงด้วยสังกะสีใหม่ โดย น.ส.ขวัญข้าว อายุ 16 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่บ้านอยู่กัน 4 คน มีพ่อ แม่ ตนเอง และน้องสาว ทั้ง 4 คน จะนอนในมุ้งเดียวกัน

เมื่อช่วงเช้ามือที่เกิดเหตุ มีฝนตกอย่างหนัก พร้อมกับมีฟ้าร้อง ฟ้าผ่า หลายครั้ง ตนเองเป็นคนกลัวฟ้าผ่า จึงขอไปนอนใกล้ ๆ พ่อ จากนั้น พ่อจึงลุกขึ้นเพื่อให้ตนเองได้เข้าไปนอนใกล้ ๆ ทันใดนั้น เกิดฟ้าผ่าลงมาที่ตัวพ่อซึ่งอยู่ในมุ้งเดียวกันอย่างเต็ม ๆ ถึง 2 ครั้ง ต่อหน้าทุกคน หลังจากพ่อถูกฟ้าผ่า ก็ฟุบหน้าลงกับพื้น ตัวงอ ก่อนจะล้มตัวนอนคว่ำหน้าลงกับพื้น

ด้าน นางสุภารัตน์ อุ่นกาเย็น อายุ 37 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปประคองร่างสามี พร้อมกับเรียกชื่ออยู่หลายครั้ง แต่เมื่อเห็นว่าสามีไม่ตอบสนอง จึงพยายามปั๊มหัวใจอยู่หลายครั้ง ก่อนบอกลูกให้ดูพ่อไว้ แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ฝ่าฝนไปขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน

หลังจากนั้นรถกู้ภัยมาถึง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยชีวิตด้วยการทำ CPR เพื่อช่วยชีวิตพร้อมเคลื่อนย้ายร่างไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาล และเข้ารับการช่วยเหลือในห้องฉุกเฉินทันที แพทย์พยายามปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล และแจ้งว่านายจิตตพลเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นภรรยาถึงกับเข่าอ่อนทรุด เป็นลมหมดสติต่อหน้าหมอและพยาบาล จึงต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

ทั้งนี้ ภายในห้องนอนของบ้าน พบที่นอนที่ยังปูอยู่ที่พื้น พร้อมกับเสื้อของผู้เสียชีวิต ภายในเสื้อมีเงินเหรียญ จำนวน 7 บาทและบริเวณรอบ ๆ ที่นอนพบไฟฉายส่องกบ จำนวน 3 อัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ