รถขนส่งพัสดุเอกชน 6 ล้อ พุ่งประสานงา รถตู้นักเรียนคนขับดับคาที่ เด็กบาดเจ็บอื้อ

รถขนส่งพัสดุเอกชน 6 ล้อ พุ่งประสานงา รถตู้นักเรียนคนขับดับคาที่ เด็กบาดเจ็บอื้อ

วันนี้ 25 ต.ค.66 เวลา 07.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อชนประสานงานกับรถตู้นักเรียน บนถนนหมายเลข 1126พื้นที่หมู่บ้านใหม่ใต้ หมู่ 6 ต.ป่าแดด อ.ป่าแดด จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าแดด จ.เชียงราย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) จ.เชียงราย กรมทางหลวง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยกู้ภัย ในพื้นที่ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบว่าบนถนน เป็นเลนทางตรง 2 ช่องจราจร ให้รถวิ่งสวนทางกัน และในส่วนของฝั่งซ้าย ซึ่งเป็นขาขึ้น พบรถตู้รับส่งนักเรียน ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน นค 937 เชียงรายจอดอยู่ในเลนของตัวเอง แต่ ด้านหน้าถูกชนเสียหาย บุบ ซึ่งเกิดจากการพุ่งชน กับรถขนส่งสินค้า 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3ฒฉ 2139 กรุงเทพฯ และโดยเฉพาะหลังคารถตู้นั้นได้ยุบลงมาตรงคนขับพอดี และพบรถบรรทุกคันดังกล่าว พลิกตะแคง ล้ม อยู่ข้างๆ

โดยการตรวจสอบเบื้องต้น ภายในรถตู้มีนักเรียนระดับมัธยมศึกษา ประมาณ 20 คน นั่งโดยสารมา ซึ่งพบว่ามีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 15 คน ส่วนคนขับรถตู้นั้น จากแรงกระแทก และหลังคาที่บุบตรงคนขับ คาดดว่าอาจถูกแรงกระแทกอย่างหนักเป็นเหตุให้เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้นำส่งโรงพยาบาลทั้งหมดแล้ว และจากการสอบถาม ทราบว่ารถตู้นักเรียนพึ่งจะรับนักเรียนมาจากหมู่บ้านวัง ต.สันมะค่า อ.ป่าแดด จ.เชียงราย เพื่อจะไปส่งนักเรียนที่โรงเรียนป่าแดดวิทยาคม ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ นั้นได้ขับสวนทางมา และพอถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง รถบรรทุกคันดังกล่าว ได้ขับเร่งแซงรถยนต์เก๋งคันที่อยู่ด้านหน้าตัวเอง แต่แซงไม่พ้นทำให้ พุ่งชนประสานงานเข้ากับ รถตู้นักเรียนเต็มแรงประทะเป็นเหตุให้รถตู้พลิกตะแคง คว่ำและคนขับรถตู้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด เชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ