จำกันได้ไหม อาม ชุติมา เคยถูกขโมยเงิน - ทองคำรวมเกือบ 10 บ.ล่าสุด หาสร้อยทองเจอแล้ว เสียใจมาก ที่แท้คนที่เอาไป เป็นคนใกล้ตัว

จำกันได้ไหม อาม ชุติมา เคยถูกขโมยเงิน - ทองคำรวมเกือบ 10 บ.ล่าสุด หาสร้อยทองเจอแล้ว เสียใจมาก ที่แท้คนที่เอาไป เป็นคนใกล้ตัว

หลายคนคงจำกันได้สำหรับนักร้องสาว อาม ชุติมา โสดาภักดิ์ ที่ก่อนหน้านั้น ออกมาประกาศตามหาสร้อยข้อมือ หลังจากที่พบว่าเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท ได้หายไปแบบไม่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพประกาศตามหาสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท ผ่านทางเฟซบุ๊ก อาม ชุติมา พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ตามหาสร้อยข้อมือ 5 บาท ลายนี้ค่ะ ร้านทองร้านไหน หรือพนักงานร้านทองใดพบเจอ มีใครเอาไปขาย มีรางวัลให้ 50,000 บาทค่ะ ตอนนี้ของในบ้านหายทั้งเงินสดและทองคำรวมเกือบ 10 บาท ไม่ทราบว่าหายตอนไหน

ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ช่วยให้ลูกเจอตัวคนร้ายในเร็ววัน ใครเอาของกูไปขอให้ชีวิตไม่มีวันเจริญ หยิบจับอะไรขอให้มีแต่พังพินาศ ขอให้มีแต่ความทุกข์ ร้อนระอุไปทั้งกายทั้งใจ ทำอะไรไม่มีใครเมตตา นอกจากนั้นยังเผยเพิ่มเติมผ่านทางคอมเมนต์อีกว่า รู้ว่ายากที่จะได้คืน ไม่เป็นไรขอรู้แค่ตัวคนร้ายค่ะ” ท่ามกลางเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและอวยพรให้สาวอามหาทรัพย์และตัวคนร้ายเจอในเร็ววันกันอย่างคับคั่ง

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 อาม ชุติมา ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า หนูหาสร้อยทองเจอแล้วนะคะ เสียใจที่คนที่เอาไป เป็นคนใกล้ตัว

และอาร์ม ก็ได้อัพเดทความคืบหน้าว่า หาเจอในรูปแบบ ขายไปแล้ว

1 เอาเงินค่าตัวไป

2 เอาเงินที่ทำประกันชีวิตไป 1แสนกว่า แต่ไม่ได้ทำ

3 เอาทองไปขาย

ขอบคุณ อาม ชุติมา

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ