อนุทิน สั่งผู้ว่าฯอุทัย ลูกเขยชาดาผิดจริง สั่งหยุดหน้าที่ทันที พ่อตา อาจสั่งจับเอง

อนุทิน สั่งผู้ว่าฯอุทัย ลูกเขยชาดาผิดจริง สั่งหยุดหน้าที่ทันที พ่อตา อาจสั่งจับเอง

ที่โรงภาพยนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นำทีมพรรคภูมิใจไทย ไปดูภาพยนต์เรื่อง สัปเหร่อ โดยที่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ไม่ได้มาดูด้วย

ทั้งนี้ จากกรณีที่ กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ (ปปป.) จับกุม นายวีระชาติ รัศมี นายกเทศมนตรี ต.ตลุกดู่ จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นลูกเขย ของนายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย หลังพบ ว่าเรียกรับสินบนจากผู้รับเหมาก่อสร้างโครงการระบบประปาหมู่บ้านแบบบาดาล จำนวน 2 โครงการนั้น

ล่าสุด นายอนุิน กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า นายชาดาได้โทรรายงานแล้ว สั่งการให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย นี่คือการพิสูจน์ว่า ไม่มีใครมีเส้น และไม่มีใครใหญ่เกินกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็นญาติเป็นลูกเต้า ถ้าทำผิดกฎหมายกฎหมายต้องทำงาน เป็นเรื่องปกติ

นายอนุทิน กล่าวต่อว่า ทั้งนายชาดาและนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ได้โทรรายงานแล้ว ทั้งคู่พูดอย่างชัดเจนว่า ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย นายชาดา บอกว่าได่แจ้งไปยังผู้ว่าราชการจังหวัด อุทัยธานีแล้ว ถ้ามีหลักฐานต้องสั่งให้นายกเทศมนตรีหยุดปฏิบัติหน้าที่ ใครทำผิดกฎหมายต้องได้รับผลกรรมตามความผิดที่ตัวเองก่อ

นายอนุทิน กล่าวย้ำว่า นายชาดาไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย ทุกอย่างเป็นความชัดเจนพี่น้องประชาชนสบายใจได้ ไม่รู้ว่า ท่านชาดาสั่งจับเองหรือเปล่า นายอนุทิน กล่าวทิ้งท้าย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ