เก่ง ลายพราง น้ำตาซึม เครียดอาจเข้าคุกอีก เป็ก สัณณ์ชัย กอด ลั่นเดี๋ยวพี่ช่วยเอง

เก่ง ลายพราง น้ำตาซึม เครียดอาจเข้าคุกอีก เป็ก สัณณ์ชัย กอด ลั่นเดี๋ยวพี่ช่วยเอง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังเป็ก สัณณ์ชัย เปิดใจ เก่ง ลายพราง เผยคลิป จุดจบของสายโหด เจอโจทย์ตลอดชีวิต ในรายการ คนละเป็ก รายการส่งท้ายไม่รู้น้องจะต้องกลับเข้าเรือนจำอีกครั้งหรือไม่กับคดีที่ยังไม่จบ

โดย ตอนหนึ่งขณะนั่งพูดคุยกับน้องรัก เป็ก ถามว่า จริงๆ เก่ง ยังมีคดีที่ยังไม่จบ แล้วเราคิดว่าอาจจะต้องเข้าไปอยู่ในนั้นอีกรอบ เป็นครั้งสุดท้าย เตรียมการยังไง คิดอะไรบ้าง เก่ง ตอบว่า ตอนนี้วางแผนไว้หมดแล้ว เตรียมทำธุรกิจ พยายามหาคนมาแทนเวลาไลฟ์สดจะพยายามบอกทุกคนที่ติดตาม ให้กำลังใจ ว่าเรามีสินค้าอะไร เข้ามาสนับสนุนมาซื้อ

ถามว่าเครียดไหม ก็มีเครียดบ้าง เป็นไปไม่ได้ที่คนเราจะเข้าไปติดคุกแล้วเห็นเป็นเรื่องสนุก สิ่งที่ต้องทำคือแม่พ่อจะอยู่ยังไง ลูกใครจะส่งเสียต่อ ต้องวางแผนทุกอย่าง ตอนนี้มีระยะเวลาเหลืออีกประมาณ 5 เดือน เราจะต้องทำยังไงกับชีวิตต่อไป

เป็ก กล่าวด้วยว่า อาจไม่ชัดว่าจะเป็นอย่างนั้น อาจจะโดนหรือไม่โดนก็ได้ นานเท่าไหร่ไม่รู้ เก่งวางแผนทำธุรกิจ ระหว่างที่เก่งไม่อยู่ จะได้ดูแลครอบครัว เดี๋ยวพี่ต้องช่วยสนับสนุน เพราะแนวเดียวกันเรื่องอาหาร (เก่ง : เรื่องธุรกิจตอนนี้ไปโรดโชว์ขายปลาหมึกทั่วประเทศ เพราะเราไปเองขายได้ คนอยากมาถ่ายรูปกับ เก่ง ลายพราง อยากมาเจอ)

ทั้งนี้ เป็ก ยังบอกอีกว่า รายการคนละเป็ก อาจจะเป็นรายการส่งท้ายให้เก่งกลับบ้านเก่า ที่เขาเคยอยู่ เวลาแป๊บเดียว เพราะกรรมที่เก่งเคยสร้างไว้เหลืออีกนิดเดียว (เก่ง : ทำผิดก็ต้องน้อมรับผิด)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ