ดอยอินทนนท์เกิดอุบัติเหตุ กระบะชนรถจยย. เสียชีวิต 2 ราย เจ็บอีก 2 ซ้ำจุดเคยชน 5 ศพ

ดอยอินทนนท์เกิดอุบัติเหตุ กระบะชนรถจยย. เสียชีวิต 2 ราย เจ็บอีก 2 ซ้ำจุดเคยชน 5 ศพ

เมื่อช่วงย่ายของวันที่ 22 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา ได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบชนรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และชนรถนักท่องเที่ยว บาดเจ็บอีก 1 ราย เหตุเกิดทางขึ้นดอยอินทนนท์ หลักกิโลเมตรที่ 31-32 ห่างจากตลาดม้ง 300 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัย อช.อินทนนท์ กู้ภัยอินทนนท์ กู้ชีพ ทต.บ้านหลวง และหน่วยเคลื่อนที่เร็วตอบโต้ภัยพิบัติอำเภอจอมทอง พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.จอมทอง รถพยาบาล รพ.จอมทอง รุดไปยังที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบบนถนนมี จยย.ล้มคว่ำอยู่ มีผู้เสียชีวิตเป็นชายหนุ่ม 2 ราย อายุประมาณ 20 ปี เบื้องต้นทราบว่าเป็นชาว อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ และมีรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ของนักท่องเที่ยวพลิกตะแคง มีผู้บาดเจ็บ 1 คน จึงนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.จอมทอง ใกล้กันบริเวณเหวมีรถกระบะตู้ทึบ ตกลงไปพร้อมคนขับ

เบื้องต้นทราบว่า รถกระบะตู้ทึบกลับจากส่งสินค้าบนดอยอินทนนท์ ขณะขับลงมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งลาดชัน เกิดเสียหลักพุ่งชนรถ จยย.ของหนุ่มวัยรุ่น ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 2 ราย นอกจากนี้ ยังพุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์ของนักท่องเที่ยวที่มากัน 2 คน พลิกตะแคง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ส่วนรถกระบะตู้ทึบพุ่งลงเหว คนขับได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน

ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลาดชัน บริเวณกิโลเมตรที่ 31-32 ซึ่งเคยเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2563 รถฟอร์จูนเนอร์ของนายกเทศมนตรีจาก จ.ปทุมธานี พลิกคว่ำ เสียชีวิต 5 ราย และจุดเดียวกันนี้ เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 2566 รถฟอร์จูนเนอร์พลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ 6 คน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ