ส.ส.ก้าวไกล ลพบุรี แฉหญิงสาวปริศนา ทักแชตคุยลามก เชื่ออีกฝ่ายเตรียมแคปประจาน

ส.ส.ก้าวไกล ลพบุรี แฉหญิงสาวปริศนา ทักแชตคุยลามก เชื่ออีกฝ่ายเตรียมแคปประจาน

จากกรณีที่มีผู้ออกมาร้องเรียนว่า ส.ส.พรรคก้าวไกล คุกคามทางเพศ โดยแคปภาพหน้าจอมาเปิดเผยถึงบทสนทนา ที่สุ่มเสี่ยงไปทางการคุกคามหญิงสาว เผยแพร่ผ่านโซเชียลมีเดีย ซึ่งต่อมา ทางพรรคก้าวไกล ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีการสอบสวนในประเด็นดังกล่าวแล้ว และพร้อมจะเปิดเผยข้อเท็จจริงให้สาธารณชนให้รับทราบ

จากนั้น นายสาธิต ทวีผล สส.ลพบุรี เขต 2 พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กในชื่อ ก้าวไปให้ไกล ก้าวไปด้วยกัน เป็นภาพแชตข้อความที่มีหญิงสาวนิรนามทักมาหานายสาธิตด้วยข้อความหมิ่นเหม่ จากภาพหญิงสาวคนดังกล่าวพิมพ์ข้อความว่า น้องอยู่เชียงใหม่ อำเภอเชียงดาวค่ะ พี่เคยมาเที่ยวแถวอำเภอเชียงดาวบ้างไหม ก่อนที่นายสาธิตจะตอบว่า ไม่เคยครับ หญิงสาวคนดังกล่าว ยังได้แชตต่ออีกว่า มีโอกาสลองมาเที่ยวบ้างนะจ๊ะ, ยินดีต้อนรับเสมอ ก่อนจะถามว่า วันนี้พี่เลิกประชุมกี่โมงเหรอค่ะ จะดู xxx น้องไหมค่ะ

ซึ่ง สส.ลพบุรี เขต 2 ได้มีการนำภาพแชตดังกล่าวมาโพสต์ลง พร้อมข้อความระบุว่า เลิกนะครับ ประเภททักมาถามโน่นถามนี่ แล้วคุยทะลึ่งลามก เพื่อหวังให้ผมตอบแล้วแคปหน้าจอ ผมขอล่ะครับ อย่าพยายามเลยครับ

ทั้งนี้ นายสาธิต ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า หญิงคนนี้ทักมาตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2566 ซึ่งตนโดนทักแชตลักษณะนี้มากถึง 3-4 คนแล้ว ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เพื่อน สส. ถูกกล่าวหาเรื่องคุกคามทางเพศ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ