นายกฯอิตาลี เตียงหัก ประกาศแยกทาง

นายกฯอิตาลี เตียงหัก ประกาศแยกทาง

จอร์เจีย เมโลนี นายกรัฐมนตรีหญิงของอิตาลี ประกาศผ่านการโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เมื่อวันศุกร์(20 ต.ค.)ที่ผ่านมาว่า เธอได้แยกทางกับนายอันเดรีย จัมบรูโน ชายคนรักที่เป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ดัง ซึ่งใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานานเกือบ 10 ปี และมีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีขึ้นหลังจากจัมบรูโนตกประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการกล่าวแสดงความเห็นทางเพศที่ไม่เหมาะสมและการเหยียดเพศกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง

ความสัมพันธ์ของฉันกับอันเดรีย จัมบรูโน ที่ดำเนินมาเกือบ 10 ปี จบลงตรงนี้ เมโลนีโพสต์ และว่า เส้นทางของพวกเขามีความแตกต่างมาระยะหนึ่งแล้ว

การประกาศแยกทางคนรักของนายกรัฐมนตรีหญิงอิตาลีผู้นี้มีขึ้น หลังจากมีรายงานว่า จัมบรูโน ได้พูดเรื่องทางเพศที่ไม่เหมาะสมกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ขณะเขากำลังจัดรายการทอล์กโชว์ Rete 4 channel ของบริษัท มีเดียเซ็ท ขณะที่ไม่ได้ออกอากาศ โดยจัมบรูกล่าวว่า เป็นไงบ้างที่รัก? คุณรู้มั๊ยว่า(ชื่อบุคคลหนึ่ง)และผมกำลังมีอะไรกันอยู่? ทุกคนในมีเดียเซ็ทรู้เรื่องนี้ และตอนนี้คุณก็รู้แล้ว แต่เรากำลังมองหาคนที่ 3 เราจะทำกัน 3 คน หรือ 4 คนด้วย คุณอยากมาร่วมกลุ่มทำงานของเรามั๊ย” จัมบรูโนกล่าว

ยังมีอีกคำพูดหนึ่งที่เขากล่าวว่า “ขอผมจับ(ลูกอัณฑะ)ของผมในขณะที่คุยกับคุณได้มั๊ย?

ช่วงบ่ายวันศุกร์ โฆษกของบริษัท มีเดียเซ็ท ซึ่งเป็นของครอบครัวอดีตนายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ของอิตาลี บอกกับสำนักข่าวอันซาว่า จัมบรูโนได้ถูกสั่งพักงานพิธีกรแล้ว ขณะที่ทางบริษัทกำลังตรวจสอบเรื่องนี้อยู่

เมโลนีและจัมบรูโนที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันโดยยังไม่ได้แต่งงาน ที่ผ่านมาเมโลนีมักจะปัดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่าสถานภาพสมรสของเธอขัดกับตำแหน่งของเธอที่ดำรงอยู่ตอนนี้ในเรื่องของครอบครัวที่ลูกควรจะมีแม่และพ่อ

จัมบรูโน ที่เมโลนี พบที่สตูดิโอขณะเธอให้สัมภาษณ์ ได้ตกเป็นประเด็นพาดหัวข่าวจากความคิดเห็นที่จุดให้เกิดการโต้เถียงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ในรายการทอล์กโชว์ของเขา จัมบรูโนได้แสดงความเห็นที่ทำเอาชาวอิตาลีช็อกกันทั้งประเทศ ในประเด็นที่เขาพูดถึงปัญหาการข่มขืนว่า ถ้าคุณหลีกเลี่ยงการเมาและไม่มีสติได้ คุณก็อาจจะหลีกเลี่ยงปัญหาบางอย่างและการเจอกับพวกเสือผู้หญิงได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ