คนร้ายสังหารโหดพ่อค้าทอดมัน เสียชีวิตสยองคาลำคลองกลางทุ่งนา

คนร้ายสังหารโหดพ่อค้าทอดมัน เสียชีวิตสยองคาลำคลองกลางทุ่งนา

วานนี้ (21 ต.ค. 66) น. ร.ต.อ.เวชยันต์ หิรัญญสุวรรณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุชายถูกสังหารจนเสียชีวิตภายในลำคลองส่งน้ำคลองวังแบก พื้นที่หมู่ 5 บ้านหนองหว้า ต.นาโยงใต้ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง เขตรอยต่อกับพื้นที่ หมู่ 8 ต.นาโยงใต้ จึงนำกำลังดข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่กลางทุ่งนาห่างจากถนนภายในหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ในลำคลองส่งน้ำ ซึ่งถูกปกคลุมไปด้วยพงหญ้าจำนวนมาก ระดับน้ำไม่ลึก 

พบร่องรอยหญ้าล้มเป็นทางยาวไปจนถึงริมตลิ่งฝั่งทิศตะวันตก เจอร่างผู้เสียชีวิตนอนตะแคงขวาระหว่างพื้นน้ำและพื้นดินริมตลิ่ง ทราบว่าผู้เสียชีวิต คือ นายวรเชษฐ อายุ 40 ปี พ่อค้าขายทอดมันปลา จาการตรวจกระเป๋ากางเกง พบเพียงใบกระท่อมสดจำนวนหลายใบ เจ้าหน้าที่ทำการชันสูตร พบบาดแผลถูกของมีคมที่ลำคอ 1 แผล และไหปลาร้าขวา 2 แผล เปลือกตาซ้าย 1 แผล ขาหนีบขวา 1 แผล และราวนมขวาอีก 1 แผล รวมทั้งหมด 6 แผล แต่กลับไม่พบพยานหลักฐานใด ๆ ตกอยู่

ด้าน น.ส.อรอนงค์ อายุ 40 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนไม่รู้ว่าสามีออกจากบ้านตั้งแต่ตอนไหน แต่เมื่อตอนรุ่งเช้า ตนกับสามีช่วยกันทำทอดมันเตรียมให้ตนออกไปขาย ส่วนสามีบอกว่าจะขอพักผ่อนสักหน่อย และจะลุกขึ้นมาทำต่อ หลังจากนั้นตนก็ออกจากบ้านช่วงเวลาเดียวกันคือ 05.30 น. จนกระทั่งทราบว่า พบเป็นศพในช่วงเที่ยงวัน ซึ่งห่างจากบ้านมาประมาณ 500 เมตร โดยสามีจะเดินออกกำลังกายอยู่บ่อยครั้งเกือบทุกวัน และจะเดินไปเอาใบกระท่อมที่คอกวัวของเครือญาติที่อยู่ห่างไปอีกประมาณ 500 เมตร ทุกวัน

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า เส้นทางดังกล่าวมีทางเข้าออกได้เพียงแค่ 2 ทางเท่านั้น จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิต 500 เมตร ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตเดินออกกำลังกาย และจะเดินไปเอาใบกระท่อมจากคอกวัวที่อยู่ห่างออกไปจากบ้านประมาณ 1.5 กิโลเมตร เนื่องจากพบใบกระท่อมสดอยู่ในตัว

ซึ่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ยังมีพยานยังเห็นผู้เสียชีวิตเดินอยู่ และขากลับระหว่างที่ผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินกลับบ้าน ระหว่างทางคาดว่าคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ไล่ติดตามมา ปรี่เข้าใช้อาวุธมีคมกระหน่ำแทง และมีการสู้รัดฟัดเหวี่ยงกัน เนื่องจากหญ้ามีสภาพล้มจำนวนมาก หลังจากผู้เสียชีวิตล้มลงน่าจะมีการลมมือแทงซ้ำ ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไป ขณะนี้ ยังไม่ทราบว่าคนร้ายใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุหรือไม่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ ไม่พบว่าผู้เสียชีวิตมีประวัติทางคดีอาชญากรรมแต่อย่างใด บอกกับคำให้การจากภรรยาผู้เสียชีวิตบอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทราบเลยว่าสามีมีปัญหาหรือมีเรื่องกับใครมาก่อน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังชุดสืบสวน เชิญคนสนิท บุคลที่เกี่ยวข้อง และพยานที่เห็นผู้เสียชีวิตล่าสุด ไปสอบปากคำ พร้อมกับไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางรอบนอก เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบปากคำถึงสาเหตุ และนำจะตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ