เศร้า! แม่อาบน้ำให้ลูกเพิ่งคลอดได้ 11 วัน เกิดวูบหมดสติ ลูกจมน้ำในกะละมังเสียชีวิต

เศร้า! แม่อาบน้ำให้ลูกเพิ่งคลอดได้ 11 วัน เกิดวูบหมดสติ ลูกจมน้ำในกะละมังเสียชีวิต

เหตุการณ์นี้มีที่มาจาก อ.ปลวกแดง จ.ระยอง วันที่ 21 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลา 14.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยปลวกแดงได้รับแจ้งว่ามีเด็กทารกเพศชายจมน้ำในกะละมังอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เมื่อกู้ภัยได้รับแจ้งจึงเร่งไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุพบแม่เด็กชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปีกำลังร้องไห้ด้วยความเสียใจ หลังอุ้มลูกน้อยออกมารอกู้ภัยฯ อยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งเข้าช่วยทำตามขั้นตอนกู้ชีพจรทำ CPR ด้วยการใช้นิ้วเพียง 2 นิ้วค่อยๆ ทำ CPR เพื่อให้ชีพจรน้องกลับมา

หลังจากนั้น ได้ทำการเคลื่อนย้ายเด็กไปยังโรงพยาบาลปลวกแดง แต่พอไปถึงก็ไม่ทันเสียแล้ว เด็กคนดังกล่าวได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้านตำรวจ สภ.ปลวกแดง เข้ามาสอบสวนเหตุการณ์นี้ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำ จุดที่น้องจมน้ำพบกะละมังสีชมพูสำหรับอาบน้ำเด็กวางอยู่ในกะละมังมีฟองน้ำที่ใช้อาบน้ำเด็ก 1 อัน ที่ขอบกะละมังมีสบู่สีขาววางอยู่ 1 ก้อน

ทั้งนี้ พ่อของเด็กผู้เสียชีวิต เล่าว่า ทราบจากแม่ของเด็กบอกกำลังจะอาบน้ำให้ลูก แต่จู่ ๆ เป็นลมไปราวครึ่งชั่วโมง พอฟื้นขึ้นมา ก็พบน้องจมน้ำไปแล้ว ซึ่งหลังจากที่คลอดแม่เด็กก็มักเป็นลมหลายครั้ง น้องคลอดได้ 11 วัน เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 2 วัน ก็มาเกิดเหตุเสียก่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ