หนุ่มลาออกเป็นปียังได้เงินเดือนฉ่ำๆ 4 แสน ที่แท้ฝีมือผู้จัดการ

หนุ่มลาออกเป็นปียังได้เงินเดือนฉ่ำๆ 4 แสน ที่แท้ฝีมือผู้จัดการ

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ บุบผาสุวรรณ,พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. ว่าที่ พ.ต.อ.เอกสิทธิ์ ปานสีทา ผกก.4 บก.ป. , พ.ต.ท.ศุภกร ตังคะประเสริฐ , พ.ต.ท.เจษฎา แก้วจาเครือ , พ.ต.ท.เอนก บุญตา , พ.ต.ท.อรรถวิทย์ สุขทัศน์ รอง ผกก.4 บก.ป. , พ.ต.อ.สยาม เกียรติบรรจง ผกก.สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ และชุดสืบสวนเข้าจับกุม น.ส.วรรณวิวา หรือโ บว์ อายุ 31 ปี และนายชัชวาล หรือ ชัช อายุ 34 ปี สามี ได้ที่บ้าน ม.14 ต.เมืองแฝก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านญาติ

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฉ้อโกง และร่วมกันปลอมเอกสารสิทธิ และใช้เอกสารสิทธิปลอม ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ที่ 753 /2566 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2566

ทั้งนี้ก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.4 บก.ป. ว่ามีผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล หลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่ จึงทำการสืบสวนและพบตัว

โดยก่อนหน้านี้ น.ส.โบว์ มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการของบริษัทเอกชน แห่งหนึ่งโดยได้ประมูล งานทำความสะอาด และรักษาความปลอดภัย ภายในสำนักงานของราชการ โดยได้นำเอานายชัช ซึ่งเป็นสามีตนเองไปทำงานด้วย ต่อมานายชัช ได้ลาออกจากบริษัทดังกล่าว แต่ น.ส.โบว์ ซึ่งเป็นภรรยา ได้ใส่ชื่อนายชัช และได้ทำการปลอมเอกสารเบิกเงินเดือนพนักงานเท็จย้อนหลังให้กับสามีของตนเองนานเกือบ 1 ปี โดยที่ไม่ได้มาทำงาน จนฝ่ายบัญชีและการเงินของหน่วยงานราชการนั้นตรวจสอบ พบว่าถูกเบิกเงินเดือนโดยไม่มีรายชื่อมาทำงาน รวมค่าเสียหายกว่า 4 แสนบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ