สุดสลด นายช่างใหญ่ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต

สุดสลด นายช่างใหญ่ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต

วันที่ 20 ต.ค.2566 ร้อยตำรวจเอก นเรศ ลี้เจริญ รองสว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต บนระเบียงหน้าบ้าน ซอยกิ่งแก้ว 34 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลบางพลีรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้นที่ระเบียงชั้น 2 หน้าบ้านข้างเสาไฟฟ้า พบชายหมดสติ 1 ราย นอนคว่ำหน้าพาดอยู่กับราวเหล็กข้างเสาส่งสัญญาณโทรศัพท์ หลังจากทำการตัดกระแสไฟในจุดดังกล่าวเรียบร้อย ทางอาสาจึงได้นำร่างลงมาที่พื้นราบบนชั้นสอง และพยายามปั้มหัวใจให้การช่วยเหลือ แต่พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อคือ นาย พิเชต อายุ 50 ปี ชาวอำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ตามร่างกายพบบาดแผลจากการถูกไฟช็อตที่ฝ่ามือซ้าย และที่เอวซึ่งพาดอยู่กับราวเหล็ก นอกจากนี้ยังพบรถกระบะโตโยต้า ซึ่งมีอุปกรณ์การทำงานของระบบสื่อสาร เป็นยานพาหนะที่ผู้ตายขับมาจอดอยู่ตรงข้ามหน้าบ้านที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านบอกว่า เห็นผู้ตายขับรถกระบะมาคนเดียว จอดรถและถือบันไดมาพาดหน้าบ้านเดินขึ้นไป โดยบ้านหลังเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้านเนื่องจากไปหาหมอ แต่ก็ไม่ได้มองเขาอีกเลย ไม่รู้ว่าเขาขึ้นไปทำอะไรอยู่นานพอสมควร ปกติเคยเห็นผู้ตายมากับเพื่อนร่วมงาน น่าจะมาทำงานเกี่ยวกับสายสื่อสารเคเบิล จนมีเด็กมาบอกว่าเขานอนคว่ำหน้าหัวทิ่ม ก็เลยไปตะโกนเรียกแต่ไม่ได้สติ จึงรีบไปตัดไฟที่เสาไฟ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการช่วยเหลือ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ