ฝันสลาย คิดว่าได้ผัวหล่อ-รวย รีบแต่ง สุดท้ายเข่าทรุด ใจสลาย

ฝันสลาย คิดว่าได้ผัวหล่อ-รวย รีบแต่ง สุดท้ายเข่าทรุด ใจสลาย

เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวชีวิตรักสุดขมขื่นในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อนของหญิงสาวชาวอินโดนีเซียคนหนึ่ง ชื่อว่า ไอดา ซูซานติ ปัจจุบันอายุ 58 ปี

ในปี ค.ศ.2000 เพื่อนของเธอได้แนะนำให้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อว่า นาร์ดินาตา มาร์ชิโอนี ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปยุโรป ทำให้เธอกับเขาติดต่อกับได้เพียงข้อความและโทรศัพท์หากัน

ในตอนนั้นการโทรศัพท์ข้ามประเทศมีราคาแพงมากแต่เขาก็ติดต่อเธออยู่ตลอดอย่างไม่ขาดสาย จนกระทั่งเมื่อเขากลับมาที่อินโดนีเซีย เธอก็ได้มีโอกาสเจอตัวจริง

เธอรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่หล่อ แต่งตัวดี มีฐานะ เพราะเห็นว่าเขาจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ช่วงที่คุยกับเธอตอนอยู่ต่างประเทศ เป็นจำนวนเงินมากถึง 61 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 140,000 บาท

ไม่นานเธอได้ไปเจอครอบครัวของเขา เห็นรูปถ่ายและเอกสารต่าง ๆ ของชายคนนี้ หลังจากคบกันเพียง 3 สัปดาห์ อีกฝ่ายบอกว่าครอบครัวอยากให้เขาแต่งงาน และเมื่อไอดาคุยกับครอบครัวของเธอ ครอบครัวก็ตกลงเช่นเดียวกัน

หลังแต่งงานกันเธอและสามีก็ไปมีแพลนฮันนีมูนกันในหลายประเทศทั้งไทย สิงคโปร์ และฮ่องกง ทว่าเธอพบความจริงสุกช็อกในคืนวันแรกของการฮันนีมูน

สามีของเธอเป็นผู้หญิง ที่ได้รับการผ่าตัดแปลงเพศหลายครั้ง ก่อนหน้านี้มีชื่อว่า เนรา มาเรีย ซูไฮมิ เมื่อได้ทราบความจริงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เธอก็ถึงกับเกิดอาการสติแตก รีบขอหย่า

แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับมาจริง ๆ ก็เลิกไม่ได้ เพราะเขาขู่จะทำร้าย ถึงขนาดขู่ฆ่า ทำให้เธอกลัว นอกจากนี้ เขายังสัญญาว่าจะซื้อบ้านและให้เงินทุนให้เธอทำธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์และเขาคือคนที่ดูแลครอบครัวของเธอ เธอต้องทนอยู่ไปอย่างทุกข์ทรมาน รวมถึงการใช้อุปกรณ์ในการมีเซ็กส์

ในระหว่างที่อยู่ด้วยกัน มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของเขามาขโมยทรัพย์สินไป ฟางเส้นสุดท้ายของเธอขาดลงเมื่อสามีขายอพาร์ตเมนต์ที่อยู่แล้วหนีไปกับผู้หญิงคนนั้น

ในปี 2003 เธอจึงตัดสินใจแจ้งตำรวจ โดยบอกว่าสามีปกปิดเพศที่แท้จริงและหลอกให้เธอแต่งงานกับเขา แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบ เชื่อว่าเขาใช้เงินเพื่อปิดเรื่องนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ