แอฟ ทักษอร ขอโทษ หลังทัวร์ลงหนัก ยอมรับใช้คำพูดถึงความสัมพันธ์กับ นนกุล ผิด

แอฟ ทักษอร ขอโทษ หลังทัวร์ลงหนัก ยอมรับใช้คำพูดถึงความสัมพันธ์กับ นนกุล ผิด

สำหรับนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ หลังจากที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องสถานะความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่รับว่าตอนนี้ยังไม่มีเวลาคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

ล่าสุด แอฟ ทักษอร ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ว่า เมื่อคืนขอโทษจริงๆใช้คำพูดผิด แอฟไม่มีเวลาจะมาสรุปสถานะอะไรตอนนี้จริงๆ มันไม่ใช่คำว่าไม่มีเวลา มันไม่มีกะจิตกะใจและมันก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลานี้ ไม่ใช่ช่วงเวลานี้ ไม่ใช่ช่วงจังหวะนี้ในการที่จะมาสรุป แต่ถามว่ารู้มั้ย รู้ แล้วก็รู้สึกซาบซึ้งใจและเห็นคุณค่าที่นนและครอบครัวทำให้ค่ะ

และอันนี้รวบรวมจากคอมเมนต์นะ คือไม่รู้ตัวว่าทำอะไรอยู่เลยเหรอ เหมือนไม่รู้ตัวว่าใครทำอะไรให้ จริงๆ แอฟไม่ได้หมายความว่า แต่แอฟหมายความว่า ณ ตอนนั้น แอฟก็รู้แหละว่าหันไปก็เจอเขา แต่ว่าแอฟไม่รู้ตัวอยู่ตลอดเวลาว่าคนนั้นอยู่ตรงนั้น คนนี้อยู่ตรงนี้ กล้องถ่ายอยู่ การที่เราอยู่ตรงนั้นซ้ำๆ ตลอดเวลา มันไม่ได้รู้สึกว่าใครถ่าย แล้วเราไม่รู้จริงๆ เพราะทุกคนมีกล้องหมด เราไม่รู้หรอกว่าชอตไหนอยู่ในสายตาใคร ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของทุกคน บางทีก็รู้สึกเกรงใจแขกมากกว่าเลยค่ะ

เราก็พยายามเข้าใจในทุก ๆ คอมเมนต์ ทุก ๆ ฝ่าย แต่แค่อยากบอกว่า ที่เขาอยู่ใกล้ ๆ ตรงนั้นเพราะเขาเป็นห่วง ตรงนี้เราพูดได้ชัดเจนว่ามันเป็นเรื่องของความเป็นห่วง เพราะวันงานศพคือเราเครียดลงกระเพาะ จะอาเจียน แล้วเราก็ท้องเสียก่อนพิธีด้วย เขาก็เลยกลัวแอฟไม่ไหว กลัวเราเป็นลม แล้วคือตอนนั้นเราท้องเสีย แล้วต้องมาอ่านคำอาลัยคุณพ่อก็เป็นเรื่องของจิตใจด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ