จับแล้ว 2 เดนนรก เพิ่งออกคุกมาเดือนกว่า รุมย่ำยี-ถ่ายคลิปเยาวชนวัย 15

จับแล้ว 2 เดนนรก เพิ่งออกคุกมาเดือนกว่า รุมย่ำยี-ถ่ายคลิปเยาวชนวัย 15

จากกรณีพ่อแม่ร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าลูกสาวของพวกเขาที่ตอนนี้อยู่ ม.3 อายุ 15 ปี ถูกเพื่อนร่วมงานพ่อเพิ่งออกคุกคดีข่มขืน ลวงไปเที่ยวกลางดึก ก่อนวางแผนสร้างเรื่องร่วมกับชายสวมหมวกไอ้โม่งอีก 1 คน ซึ่งไปดักรอกลางป่า ใช้ปืนจี้อ้างเป็นตำรวจ ขู่จะยิงให้เสียชีวิต ก่อนจะทำไม่ดีไม่ร้ายแก่เด็กพร้อมถ่ายคลิปขณะก่อเหตุ ก่อนพามาส่งบ้านนั้น

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 นางปวีณา หงสกุล ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก.สภ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี อดีตเพื่อนร่วมงานพ่อของเด็กสาวผู้เสียหาย และนายโม่ง (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี ชายที่สวมไอ้โม่ง ซึ่งทั้งสองเป็นคนร้ายที่ร่วมกันข่มขืนเด็กสาววัย 15 ปี ที่ห้างนาในหมู่บ้าน และทั้งสองคนร้ายเป็นคู่หูกันที่เพิ่งพ้นโทษคดีข่มขืนพรากผู้เยาว์

โดยพบว่า ทั้งคู่ออกจากคุกมาได้ประมาณเดือนเศษ ก็มาร่วมกันก่อเหตุครั้งนี้ สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี, พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบหาปี, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร, มีอาวุธและพาอาวุธปืนฯ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย และนำตัวไปฝากขังศาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ