เจ้าบ่าววัย 58 ได้เมียเด็กกว่า 16 ปี แขกเซอร์ไพรส์ความงามเจ้าสาว

เจ้าบ่าววัย 58 ได้เมียเด็กกว่า 16 ปี แขกเซอร์ไพรส์ความงามเจ้าสาว

เมื่อไม่นานมานี้ โลกออนไลน์ของชาวจีนได้มีการพูดถึงงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่ง ซึ่งทั้งคู่นั้นได้สวมชุดแต่งงานแบบดั้งเดิมของประเทศของตน และใบหน้าของทุกคนในงานก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่สดใส

จากข้อมูลของครอบครัวทั้งคู่ เจ้าบ่าวอายุ 58 ปี แม้ว่ากำลังจะอายุครบหกสิบปีแล้ว แต่เขาก็ยังดูเด็กและมีชีวิตชีวา ส่วนเจ้าสาวอายุ 42 ปี มีใบหน้าที่สวยงาม แต่งหน้าอย่างพิถีพิถัน และดูอ่อนเยาว์เหมือนอายุเพียง 30 ปีเท่านั้น

และแม้ว่าเจ้าบ่าวจะอายุ 58 ปีแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเข้าพิธีแต่งงาน ในขณะที่เจ้าสาวเคยผ่านการแต่งงานที่ล้มเหลวและมีลูกซึ่งปัจจุบันสามีเก่าของเธอเป็นคนเลี้ยงดู

เมื่อข้อมูลข้างต้นถูกเปิดเผย หลายคนคาดเดาว่าบางทีเจ้าบ่าวอาจอาศัยอยู่ในชนบทที่ยากจนและไม่มีเงิน ดังนั้นเขาจึงไม่สามารถแต่งงานได้ แต่ในความเป็นจริง ครอบครัวของเจ้าบ่าวค่อนข้างร่ำรวย ตัวเขาเองเป็นหัวหน้าหมู่บ้าน ส่วนเหตุผลที่เขาเพิ่งแต่งงานในวัยนี้ เพราะเขาหา คนที่ใช่ ไม่ได้ จนกระทั่งได้พบกับหญิงวัย 42 ปีคนนี้ ที่ทำให้หัวใจของเขาเต้นรัว

ทั้งนี้ นอกจากความรักที่มีต่อเจ้าสาวแล้ว เจ้าบ่าววัย 58 ปี ยังเผยอีกว่าตัดสินใจแต่งงานเพราะอยากมีลูก

เมื่อราวดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างอวยพรให้เจ้าบ่าวสมปรารถนาเรื่องลูก และอวยพรให้เขามีความสุขกับภรรยาสาวที่อายุน้อยกว่าเขาถึง 16 ปี บางคนแสดงความคิดเห็นว่า เขาใช้เวลา 58 ปีของชีวิตโสด เพื่อแลกกับภรรยาที่สวยงาม ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตบางคนแสดงความคิดเห็นว่า การอยากมีลูกๆ หลานๆ เมื่อแก่ตัว คือสิ่งที่ใครๆ ก็ปรารถนา อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เจ้าบ่าวอายุ 58 ปี และภรรยาของเขาก็อายุมากกว่า 40 ปีแล้ว การตั้งครรภ์และการคลอดบุตรจะมีความเสี่ยงมากขึ้น นอกจากนี้ เด็กๆ อาจได้รับข้อเสียหลายประการเมื่อมีพ่อแม่สูงอายุ ดังนั้นจึงหวังว่าทั้งคู่จะพิจารณาเรื่องนี้ให้รอบคอบ

ข้อมูล baophunuthudo

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ