หนุ่มเจอ ลุง รปภ.ใช้ iPhone 15 Pro Max นั่งฟังเพลง ก่อนรู้ความจริงที่ต้องทึ่ง รีบยกมือไหว้ทันที

หนุ่มเจอ ลุง รปภ.ใช้ iPhone 15 Pro Max นั่งฟังเพลง ก่อนรู้ความจริงที่ต้องทึ่ง รีบยกมือไหว้ทันที

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว หลังมีหนุ่มชาวเวียดนามรายหนึ่ง ไปทำธุระที่ธนาคาร เจอลุงรปภ. คนหนึ่ง ภายนอกก็ดูแต่งตัวปกติธรรมดา แต่ด้วยคุณลุงเป็นคนคุยเก่งเลยชอบทักทายคุยด้วยกันทุกครั้งที่มาใช้บริการ แต่ว่ามีอยู่วันหนึ่งหนุ่มคนนี้ก็ได้รู้เบื่องหลังของคุณลุงรปภ. ที่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

โดยหนุ่มรายนี้เล่าว่า ทุกครั้งที่เข้าไปทำธุรกรรมในธนาคารจะเห็น คุณลุงรปภ. มีสีหน้ายิ้มแย้มดูเป็นกันเองและคอยต้อนรับลูกค้าที่มาใช้บริการอยูเสมอ เลยลองคุยกันคุณลุงดูจึงได้รู้ว่าลุงมาทำงานเล่น ๆ แก้เบื่อ ไม่ได้ต้องการเงินใด ๆ ดูได้จากโทรศัพท์ที่คุณลุงใช้ขณะทำงาน มันคือ iPhone 15 Pro Max ความจุ 512GB ซึ่งมีสนนราคาอยู่ที่ 59,000 บาทเลยทีเดียว

คุณลุง รปภ. ได้เล่าให้ฟังอีกว่า เขามีที่ดินทำเลทองปล่อยให้เช่าในราคา 3 แสนบาท/เดือน และหากขายคงได้มูลค่ามหาศาล ซึ่งภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผบแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็กลายเป็นไวรัลบนโลกอนนไลน์ในทันที แถมมีชาวเน็ตได้สังเกตุเห็นถุงเท้าของลุง เป็นสีน้ำเงินและมีสัญลักษณ์ของทหาร เลยพากันเดาว่าลุงแกน่าจะเป็นทหารมาก่อน คงเกษียณออกมาแล้วว่าง เลยหางานทำแก้เบื่อ

ทั้งนี้ มีชาวโซเชียลรายหนึ่งก็ได้ออกมาเแชร์ประสบการณ์ที่คล้ายกัน เผยว่า คนรวยชอบทำตัวเป็นจนจริง ๆ บริษัทสามีฉันก็จ้าง รปภ. เงินเดือนแค่ 6 ล้านดอง หรือประมาณ 8,900 บาท แต่เขามีลูกไปเรียนต่างประเทศ 2 คน ขับรถยนต์ราคาแพงมาทำงานสนุก ๆ ทุกวัน

ข้อมูล VGT TV

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ