หญิงเจอแฟนหล่อรวย จึงตัดสินใจแต่งงาน แต่เมื่อล่วงรู้ความลับ กลายเป็นฝันร้ายทันที

หญิงเจอแฟนหล่อรวย จึงตัดสินใจแต่งงาน แต่เมื่อล่วงรู้ความลับ กลายเป็นฝันร้ายทันที

เรื่องนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวจากหญิงคนหนึ่งมีชื่อว่า ไอดา ซูซานติ อายุ 58 ปี เป็นชาวอินโดนีเซีย โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ เธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ในอดีตเมื่อ 20 ปีก่อน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2543 เพื่อนของเธอได้แนะนำให้รู้จักกับชายคนหนึ่งมีนามว่า นาร์ดินาตา มาร์ชิโอนี ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า นาร์ดี ในขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปยุโรป ทำให้เธอกับชายคนนี้ติดต่อกับได้เพียงข้อความและโทรฯหากันเท่านั้น

โดย ไอดา เผยว่า ในตอนนั้นการโทรฯข้ามประเทศมีราคาสูง แต่นาร์ดีก็ติดต่อเธออยู่ตลอด จนกระทั่งเมื่อเขากลับมาที่อินโดนีเซีย เธอก็ได้มีโอกาสเจอตัวจริงของเขา เธอรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีรูปหล่อ แต่งตัวดี แถมเขายังโชว์จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ช่วงที่คุยกับเธอตอนอยู่ต่างประเทศ เป็นจำนวนเงินมากถึง 61 ล้านรูเปียห์ หรือประมาณ 140,000 บาท ทำให้เธอเข้าใจว่าชายหนุ่มรายนี้หล่อและรวยมาก

ต่อมาในช่วงเดือนมิถุนายนปีเดียวกันนั้น นาร์ดีได้พาไอดาไปกินอาหารเย็นที่บ้านของเขา และได้พบหน้าพ่อและแม่ของเขา ทุกอย่างราบรื่น เขายังเอาภาพถ่าย รวมทั้งเอกสารเกี่ยวกับเขามาให้ดู หลังจากคบกันได้ 3 สัปดาห์ ทางนาร์ดีบอกกับครอบครัวของเขาว่าอยากแต่งงานกับไอดา ซึ่งครอบครัวของไอดาก็ตกลง

งานแต่งงานถูกจัดขึ้นอย่างหรูหรา หลังจากนั้นเธอและสามีก็ไปมีแพลนฮันนีมูนกันในหลายประเทศ ทว่าในคืนวันแรกของการฮันนีมูน ความลับสุดช็อกของสามีของเธอก็ถูกเปิดเผย เมื่อแท้จริงแล้วนอร์ดีเป็นเป็นผู้หญิง เขาเคยผ่าตัดแปลงเพศหลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นเขามีชื่อว่า เนรา มาเรีย ซูไฮมิ

นาร์ดี หรือ เนรา บอกกับไอดาอย่างตรงไปตรงมาว่า เขาไม่ต้องการภรรยา แค่ต้องการคู่ครองที่สามารถติดตามเขาไปได้ทุกที่ เมื่อได้ทราบความจริงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวแบบนั้น ไอดาก็ถึงกับเกิดอาการสติแตก รีบกลับอินโดนีเซียทันทีเพื่อขอหย่า แต่ปรากฏว่าเมื่อกลับมาจริง ๆ เธอก็เลิกไม่ได้ เพราะไม่เพียงแค่เขาขู่จะทำร้าย แต่ขนาดถึงขู่ปลิดชีพเธออีกด้วย แต่นารายังสัญญาว่าจะซื้อบ้านให้กับไอดา และให้เงินทุนให้เธอทำธุรกิจชิ้นส่วนรถยนต์ รวมถึงดูแลครอบครัวของเธอ

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ทั้งสองอาศัยอยู่ด้วยกันนั้น มีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งอ้างว่าเป็นภรรยาของนาร์ดีมาขโมยทรัพย์สิน ที่แย่ไปกว่านั้นคือนาร์ดียังขายอพาร์ตเมนต์ที่อยู่แล้วหนีไปกับผู้หญิงคนนั้น นั่นจึงกลายเป็นฟางเส้นสุดท้าย ทำให้ไอดาตัดสินใจแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่า สามีปกปิดเพศที่แท้จริงและหลอกให้เธอแต่งงานกับเขา แต่หลังจากนั้นเรื่องก็เงียบ เชื่อว่าเขาใช้เงินเพื่อปิดเรื่องนี้ และเรื่องก็ผ่านไปนานถึง 20 ปี จนกระทั่งเธอกล้าออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

ทั้งนี้ ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยต่อสาธารณะและถูกแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง หลายคนให้ความสนใจกับคดีนี้ จนนำไปสู่การสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถจะดำเนินการใด ๆ ทางกฎหมายได้หรือไม่ ส่วนทางครอบครัวของคู่กรณียังไม่ออกมาตอบรับหรือชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างไรต่อเหตุการณ์ดังกล่าว

ข้อมูล Hk01

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ