5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

5 อันดับรถยนต์ที่โดนไฟแนนซ์ยึดมากที่สุดในไทย

พาส่อง 5 อันดับรถที่ถูกไฟแนนซ์ยึดมากที่สุด จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

อันดับที่ 5 Nissan Almera (นิสสัน อัลเมร่า)

Nissan Almera ถือเป็นรถอีโคคาร์ยอดนิยมของลูกค้าชาวไทย ซึ่งใครหลายคนยังนิยมซื้อหาเป็นรถคันแรกอีกด้วย จึงทำให้รถรุ่นนี้กลายเป็น 1 ใน 5 ของรถที่มีจำนวนสูงสุดในลานประมูลไปโดยปริยาย

อันดับที่ 4 Toyota Vios (โตโยต้า วีออส)

Toyota Vios ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมจากคนไทยไม่แพ้กัน โดยรถรุ่นนี้นอกจากจะเป็นรถคันแรกของใครหลายคนแล้ว ยังถูกใช้เป็นรถพนักงานของบริษัทหลายแห่ง เนื่องจากมีค่าบำรุงรักษาต่ำ มีสมรรถนะดีกว่าอีโคคาร์ จึงทำให้มีปริมาณรถในลานประมูลค่อนข้างมากนั่นเอง

อันดับที่ 3 Toyota Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่)

ตลาดรถกระบะถือว่าเป็นตลาดใหญ่ของประเทศไทย ซึ่ง Hilux Revo ก็ถือเป็นหนึ่งในกระบะยอดนิยมด้วยเช่นกัน บริษัทขนส่งหลายแห่งก็มักเลือกใช้รถรุ่นนี้เป็นรถวิ่งงาน บอกได้เลยว่าหากมีรีโว่สภาพดีๆ หลุดเข้ามาในลานประมูลแล้วล่ะก็ ราคาที่ประมูลได้แทบจะชนกับราคารถที่วางขายหน้าเต๊นท์เลยทีเดียว

อันดับที่ 2 Toyota Vigo (โตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้)

Toyota Vigo ก็คือกระบะโตโยต้าก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็น Revo นั่นเอง ด้วยปริมาณรถที่เวียนอยู่ในตลาดมือสองเป็นจำนวนมาก จึงทำให้จำนวนรถในลานประมูลสูงตามไปด้วย

อันดับที่ 1 Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแม็คซ์)

รถยอดนิยมอันดับหนึ่งของคนไทยก็คงหนีไม่พ้น Isuzu D-Max นั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือคนที่ต้องการใช้งานเชิงพาณิชย์จริงๆ ก็มักนึกถึงรถรุ่นนี้เป็นรุ่นแรก ซึ่งรถส่วนใหญ่ที่ถูกนำมาประมูลก็มักจะจบประมูลไปในราคาที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ