ระทึก! ชายวัย 42 บุกแทง รองนายกฯ สาหัส อ้างไม่พอใจชอบโกงกินงบประมาณ

ระทึก! ชายวัย 42 บุกแทง รองนายกฯ สาหัส อ้างไม่พอใจชอบโกงกินงบประมาณ

วานนี้ (18 ต.ค. 2566) เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้น เมื่อคนร้ายบุกใช้อาวุธมีดทำร้าย นายสุริยา นันทสิงห์ อายุ 66 ปี รองนายกเทศมนตรีตำบลปราสาท ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนหน้าวัดประชาวนาราม บ้านกะชายน้อย ต.ปราสาท จ.บุรีรัมย์ หน่วยกู้ชีพตำบลปราสาท ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยาถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณลำคอด้านขวา อาการสาหัสเนื่องจากเสียเลือดมาก ก่อนจะถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายวีรพงษ์ ยวงรัมย์ อายุ 42 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ไม่ได้หลบหนีไปไหน นั่งเล่นอยู่หน้าบ้านตัวเองซึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบปากคำนายวีรพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้มีดทำร้ายรองนายกจริง เพราะไม่พอใจหลายเรื่อง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องการทำงานในตำแหน่งรองนายก โดยเฉพาะชอบโกงกินงบประมาณของเทศบาล

ด้านนายชวนากร ประยูรเมธา อายุ 27 ปี ผู้ช่วยนักจัดการงานช่าง เทศบาลตำบลปราสาท หนึ่งในคณะทำงานที่มาตรวจงาน เล่าว่า มาร่วมตรวจงานกับรองนายกอีก 2 คน รวมเป็น 3 คน ระหว่างที่กำลังเดินดูหน้างานอยู่นั้น เห็นคนร้ายเดินอมยิ้มมาแต่ไกล พอมาถึงได้ล็อกคอผู้ได้รับบาดเจ็บ แล้วแทงที่คอ 1 ครั้ง จนรองนายก ล้มลง ส่วนคนร้ายก็เดินเข้าบ้านหน้าตาเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ขณะที่นายพรเทพ วิจิตรวาริน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 15 เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดียาเสพติดเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ต่อมาภรรยาได้หนีไป ทำให้อยู่บ้านคนเดียว และมักจะบ่นอยู่เสมอว่าไม่ชอบพวกโกงกิน อยากจัดการให้หมด ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวมากกว่า เพราะรองนายก ซึ่งเป็นคนบ้านเดียวกัน เคยมาเตือนเรื่องการที่ผู้ก่อเหตุชอบไปขโมยปลาของชาวบ้าน ประกอบกับน่าจะมีความไม่ปกติทางจิต

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ