เช็กด่วน 4 ราศี หลังราหูย้ายราศี 17 ต.ค.นี้  ยิ้มรับทรัพย์รับโชค

เช็กด่วน 4 ราศี หลังราหูย้ายราศี 17 ต.ค.นี้ ยิ้มรับทรัพย์รับโชค

เรียกได้ว่าการดูดวงก็เป็นเพียงที่พึ่งทางจิตใจที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ อย่างไรก็ตามเป็นความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน สำหรับ 4 ราศี เช็กด่วน หลังราหูย้ายราศี 17 ต.ค.นี้ มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ราหูกำลังย้ายราศี ชาวราศีเมษต้องอดทนสักหน่อย แม้ว่าจะงานหนักงานเยอะงานงอกแค่ไหน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้แน่นอน

การเงิน โดยรวมถือว่าดี โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจการค้าจะมีโอกาสรับทรัพย์หน้าบาน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง เพราะคุณและคนรักผ่านพ้นอุปสรรคปัญหามาด้วยกันมากมาย ทำให้เข้าใจกันและกันมากขึ้น คนโสดช่วงนี้คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไป ยังไม่มีวี่แววที่จะได้สละโสดในช่วงนี้.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน)

การงาน ชาวราศีพฤษภต้องเหนื่อยมากเพราะภาระงานค่อนข้างหนัก มีเรื่องให้รับผิดชอบเยอะ ทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน แต่ไม่ต้องกังวลเพราะความพยายามของคุณไม่สูญเปล่าแน่

การเงิน มีเกณฑ์ต้องนำเงินเก็บมาใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องภายในครอบครัว แต่ก็ไม่ได้เป็นค่าใช้จ่ายที่มากมายถึงขั้นกระเป๋าฉีก!!

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคงแข็งแรงไม่มีปัญหาอะไรที่น่ากังวลใจ คนโสดมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับใครบางคนที่คุณรู้จักมานานแล้ว.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม)

การงาน ความสำเร็จในชีวิตค่อยๆปรากฏขึ้นทีละเรื่อง โดยเฉพาะงานที่ทำมายาวนานจะสำเร็จดี ส่วนงานที่ดีลใหม่อาจต้องใช้เวลาและความพยายามหน่อยแต่จะสำเร็จแน่นอน

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรงเป็นหลัก ว่าดวงจะมีโอกาสได้ลาภการลงทุนบ้างแต่ก็ถือเป็นส่วนน้อยเมื่อเทียบกับลาภที่ได้มาจากการลงมือทำ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงจุดอิ่มตัวจนทำให้มีโอกาสที่จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีเกณฑ์ครองโสดต่อไปอีกสักพัก.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

การงาน ดวงชะตาดีมีความสำเร็จมาเยือนแบบคอมโบเซต โดยเฉพาะสิ่งที่คุณรอคอยมานานจะสำเร็จสมหวังในไม่ช้า ช่วงนี้เหมาะแก่การเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ถ้าคิดอะไรในใจให้ลุยเต็มที่เลย

การเงิน ในช่วงนี้คุณควรงดการลงทุนหรือเสี่ยงดวงไปก่อนแล้วเน้นการออมเงิน เพราะในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายเรื่อยๆ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวือหวาแต่มั่นคงมาก ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่อสร้างอนาคตให้กับครอบครัว คนโสดจะมีคนมารักมาชอบในช่วงนี้.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เนื้องานจะไม่เหมือนเดิม จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย แต่โดยรวมถือว่าดีไม่มีปัญหาติดขัดอะไร

การเงิน ช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี เพราะมีโอกาสได้เงินก้อนในช่วงนี้แถมมีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวงอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานชื่นเหมือนช่วงแรกๆที่คบกัน แต่ความผูกพันความห่วงใยนั้นยิ่งนานวันยิ่งมีมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้ลองทำความรู้จักหรือศึกษาดูใจใครบางคน.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงชะตาของชาวราศีกันย์กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นต้องเตรียมตัวรับมือให้ดีๆ

การเงิน ควรระวังเรื่องการใช้จ่ายตามใจจนทำให้กระเป๋าฉีก ส่วนเรื่องของโชคลาภและการเสี่ยงดวงนั้นต้องรอไปก่อน

ความรัก คนมีคู่อยู่ดีๆก็มีคนเข้ามารักมาชอบอีก ทั้งที่คุณก็มีคนรักอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน คนโสดควรระวังให้ดีแม้ว่าจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบก็อย่าเพิ่งตีปีกดีใจไป เพราะคนที่เข้ามาในช่วงนี้มีแนวโน้มว่าจะมีหลอกมากกว่ามารัก.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

การงาน หมดเคราะห์หมดโศก!! ชีวิตของชาวราศีตุลหลังจากโดนบล็อกมานาน ช่วงนี้คุณจะหลุดออกจากพันธนาการทั้งหลาย อุปสรรคที่เป็นก้างขวางคอคุณจะหมดไปแล้ว

การเงิน ช่วงนี้การเงินอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่รายได้แบบก้อนใหญ่ยังไม่เข้ามา

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์มีคนนอกเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ หากใจอ่อนไหวไปตามสิ่งแวดล้อมอาจจะทำให้มีปัญหาตามมา คนโสดมีเกณฑ์มีความรักเข้ามาในช่วงนี้แบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

การงาน ยิ้มได้แน่นอน!! ในช่วงนี้ชาวราศีพิจิกจะยิ้มออก เพราะการงานดีมีความสำเร็จ รวมไปถึงคนที่ทำธุรกิจการค้าก็มีโอกาสปังมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการ

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากหลายช่องทางทั้งลาภจากการทำงานและลาภจากการลงทุน (รวมถึงการเสี่ยงดวงด้วย)

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักแปรเปลี่ยนจากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิตที่คอยส่งเสริมให้กันและกันประสบความสำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบหลายคน ถือว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เป็นผู้เลือกคนที่ถูกใจ

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - 13 มกราคม)

การงาน บุญพาวาสนาส่ง!! สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้มาแบบเกินคาด ความก้าวหน้าสมหวังความสำเร็จจะมาให้คุณได้ชื่นใจแบบขบวนรถไฟเลยทีเดียว

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มมากขึ้น หากใครทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสยิ้มรับทรัพย์ ส่วนคนทำงานประจำให้ลองหาอาชีพเสริมเพราะจะมีโอกาสรับทรัพย์จนนับไม่ทัน

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้จะมีเหตุให้คุณต้องใกล้ชิดกับเพศตรงข้าม หากคุณจิตใจหวั่นไหวก็อาจจะเกิดปัญหาขึ้นได้ คนโสดมีคนมารักมาชอบแถมเป็นคนดีด้วย.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ตารางงานของคุณแน่นมากอย่างกับเซเลบ ช่วงนี้มีหลายสิ่งหลายอย่างให้รับผิดชอบและคิดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสำเร็จดีมีความก้าวหน้าปรากฏ แต่จะปรากฏทีละหน่อย อาจจะช้าไม่ทันใจแต่ผลลัพธ์ดีแน่ๆ

การเงิน มีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กๆพอให้หอมปากหอมคอบ้าง แต่ควรระวังเรื่องการโดนเอาเปรียบจากคนใกล้ตัวในช่วงนี้ด้วย

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์ทะเลาะกันบ้างตามประสาลิ้นกับฟัน คนโสดมีเกณฑ์ได้เริ่มความสัมพันธ์ครั้งใหม่แบบเงียบๆ ไม่เปิดให้ใครได้รับรู้.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

การงาน แม้ว่าในช่วงนี้งานจะหนัก ทำอะไรต้องทำด้วยตัวของคุณเอง แต่ผลสำเร็จนั้นจะปรากฏให้เห็นอย่างแน่นอนไม่ต้องกังวลใจไป

การเงิน มีเกณฑ์มีรายได้เข้ามามากแต่รายจ่ายก็มากพอๆกัน เพราะฉะนั้นคุณควรวางแผนการใช้จ่ายไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุด

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ต้องพยายามทำใจให้แข็งแรง เพราะมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบทั้งๆที่เขาคนนั้นก็รู้ว่าคุณมีเจ้าของอยู่เต็มอก คนโสดคนที่คุณหมายปองเขากลับไม่สนใจคุณ แต่คนที่คุณไม่สนใจเขาเลยกลับมาชอบคุณเฉยเลย.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

การงาน การเปลี่ยนแปลงมาเยือนในช่วงนี้ หากอยากย้ายงานออกงานจะได้ย้ายสมใจ หรือถ้าใครที่ยังอยู่ที่เดิมจะมีเรื่องการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในองค์กรอีกไม่ช้าไม่นานนี้

การเงิน มีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเป็นหลัก อาจจะมีงานเสริมงานพิเศษเข้ามา หากวางแผนเก็บเงินดีๆ ก็มีโอกาสมีเงินเก็บเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้งานเยอะมากจนทำให้คุณไม่มีเวลาให้คนรัก เป็นผลทำให้ความรักความสัมพันธ์จืดจางห่างเหิน คนโสดจะมีคนมาขายขนมจีบถึงหน้าประตูใจ

ขอบคุณ ข้อมูลจาก พ.พาทินี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ