เปิดเหตุผล โค้ช คิมโฮชุล  ไม่ให้ พรพรรณ ลงแข่งนัดแรก? แฟนเกาทัวร์ลงหนัก สื่อเวียดนามตั้งข้อสงสัยทำไมไม่ให้ลง  ล่าสุด ลีคเกาหลี ทนไม่ไหว แข่งนัดนี้เปลี่ยนแผนแล้ว?

เปิดเหตุผล โค้ช คิมโฮชุล ไม่ให้ พรพรรณ ลงแข่งนัดแรก? แฟนเกาทัวร์ลงหนัก สื่อเวียดนามตั้งข้อสงสัยทำไมไม่ให้ลง ล่าสุด ลีคเกาหลี ทนไม่ไหว แข่งนัดนี้เปลี่ยนแผนแล้ว?

ซึ่งหลังจากที่มีข่าว 3 นักกีฬาวอลเลย์บอลสาวไทยของเรานะครับที่ได้ย้ายไปเล่นในลีคเกาหลีเนี่ย สื่อต่างๆหลายๆสำนักต่างให้ความสนใจกับพวกเธอมากนะครับชนิดที่ว่า บางสื่อถึงกับยกย่องเลยนะครับว่าการมีพวกเธอเข้ามาเล่นในลีคเนี่ย มันทำให้ยอดเลตติ้งในลีคกีฬาวอลเลย์บอลในเกาหลีพุ่งสูงมากเลยทีเดียวนะครับและยอดผู้ชมในสนามเนี่ยก็พุ่งสูงขึ้นเยอะมากเช่นกัน อย่างไรก็ตามนะครับ คนที่มีกระแสข่าวมาแรงยอดฮิตสุดๆ

นั่นก็คือ ชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ ของเรานั่นเองครับ ที่เธอมีดีกรีเป็นถึงมือเซตอันดับต้นๆของประเทศไทย แต่ทว่าเธอกลับยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมที่พึ่งย้ายไปในนัดแรก ทั้งที่เพื่อนๆ อย่างมดวิภาวี โมเม ธนัชชาได้ลงแข่งเป็นที่เรียบร้อย จากกรณีนี้นะครับนักวิจารณ์ชาวเวียดนาม โค้ชของทีม IBK จะมีการพูดถึงเธอว่าอย่างไร และแฟนๆจะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างมีฟังกันได้เลยครับ

ชมคลิป : ยูทูป

ชมคลิป : เฟสบุ๊ค

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ