เปิดดวง 12 ราศี ดาวราหูย้าย มีทั้งซวย ทั้งรวย

เปิดดวง 12 ราศี ดาวราหูย้าย มีทั้งซวย ทั้งรวย

เพจที่ชื่อ โหรรัตนโกสินทร์ - The rattanakosin ได้ทำนายดวง 12 ราศี พร้อมกับได้ระบุว่า

ดาวราหูย้ายราศี โดยโหรรัตนโกสินทร์

วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ถึง 5 พฤษภาคม 2568 เวลา 567 วัน (1 ปีครึ่ง)

ตอนที่ 2/3 พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี มนต์ราหู

ดาวราหู-ราศีมีน คนบ้า

พระราหู ไม่ได้ให้โชคใหญ่ทุกรอบ สถิตราศีมีน ทุกขลาภ ได้ไม่คุ้มเสีย โชคดีกระปริบกระปรอย.. ขอย้ำว่าถ้าไม่ใช่คนดวง “โคตรดี“ ไม่ควรทำพิธีรับดาวราหู.. สวดมนต์ถวายเทวดาจะเป็นกุศลกว่า!! มีน

คนดีผีคุ้ม คนร้ายตายขุม

ฟิวส์ขาดบ่อย.. เมื่อก่อนก็เคยเป็นคนดี แต่ทุกวันนี้เหมือนจะเป็นบ้า ขอบตาคล้ำคล้ายโดนคุณไสย เบื่อหน่ายชีวิต เจ็บป่วย..

หลังจากถูกพระราหูล้วงทรัพย์จนกระเป๋าฉีก ภาระรับผิดชอบหนัก หนี้สินมาก ปัญหาครอบครัวเยอะ.. เคราะห์กรรมยังไม่จบไม่สิ้น พระราหูทับลัคนาครั้งนี้ให้โทษต่อเนื่อง ถูกศัตรูเล่นงาน ถูกหลอกใช้ ถูกโกง อุปสรรคถาโถม ดวงชะตาใกล้ชิดคุกตาราง ถูกใส่ร้ายป้ายสี ทะเลาะแตกหัก ต้องปรึกษาทนาย มีคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล

โดยเฉพาะผู้ที่มีดาวราหูเดิมสถิตราศีมีน ควรทิ้งนิสัยเจ้าเล่ห์ ชอบลงใต้ดิน คบยาก เห็นแก่ตัวทิ้งไป.. ปีหน้า 2567 ราหูทักษาเป็นกาลีจร หากขาดสติ โลภมากอยากรวยทางลัด มุ่งแต่กอบโกยผลประโยชน์ งมงายไสยศาสตร์ เห็นผิดเป็นชอบ จะถูกอบายมุขและอวิชชาพาชีวิตพัง

ลัคนามีน รอบนี้มีเคราะห์ร้ายหนัก ยกเว้นผู้ที่มีแต้มบุญเก่าสูง ขยันประจบเทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จึงจะสามารถพลิกชีวิต ต้นร้ายปลายดี มีคนมาช่วย ร่ำรวยเงินทอง สมปรารถนา เมษ

Let’s go Inter

ตามรอย Lisa.. ชีวิตสุดปัง ไปโด่งดังเมืองนอก

ชาวเมษ เผชิญความทุกข์มายาวนาน อย่าเป็นคนขี้เหงา เดี๋ยวโรคซึมเศร้าจะถามหา.. สำหรับคนมีไฟ โชคลาภอยู่ไกล ต้องไปไขว่คว้า..

ถ้าอาวุโสแล้ว ไม่โอเคกับการเดินทาง คนรวยเปิดพอร์ตลงทุนต่างประเทศ..คนจนก็แอบนั่งรถไฟใต้ดินไปลาว พม่า ฮานอย..

แต่ถ้าชีวิตมาถึงจุดที่สงบได้แล้ว พอเพียงแล้ว ก็แค่พาตัวเองไปอยู่กับธรรมชาติ ดื่มด่ำบรรยากาศ แล้วอ่านโพสต์โหราศาสตร์เพลินๆ ใช้ชีวิตให้คนหมั่นไส้..

ปีครึ่งต่อจากนี้ไป ยังคงมีศัตรูแอบซุ่มเงียบ ระวังภัยจากคนใกล้ชิด สังคมมันเหลี่ยมเพื่อนเทียมมันเยอะ เงินเป็นกระดาษที่คมมาก ตัดขาดได้แม้ญาติมิตร อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ซื้อยาฆ่า มดทรยิด ไว้ล่วงหน้าได้เลย..

พฤษภ

ดาวมฤตยู-เทพแห่งความตายทับลัคนา ชีวิตมันเงียบเกินไปมั้ย แต่อย่างน้อยก็ไม่เคยเป็นภาระของใครนอกจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์..

หนึ่งปีครึ่งหลังจากนี้ไป พระราหูยื่นมือมาช่วยแล้ว ลุย งานก็ต้องทำ กรรมก็ค่อยๆ ใช้ไป.. ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคนต่างชาติ งานต่างประเทศทุกรูปแบบ งานออนไลน์จะส่งผลดี.. สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยให้ตั้งตัวได้มั่นคง ทำบุญให้สุดแล้วหยุดที่รวย!!

มิถุน ปกติเป็นคนมีชื่อเสียงดี มีเกียรติ แต่ปีที่ผ่านๆมา ถูกดวงดาววิปริตเล่นงานจนซวนเซ ผู้ใหญ่เจ็บป่วย ถูกขัดแข้งขัดขา ไม่ค่อยมีเรื่องน่ายินดีในชีวิต.. ต่อให้ว้าวุ่นแค่ไหน จำเอาไว้ ต้องกินยาระงับประสาทก่อน ห้ามสติแตก

ปีครึ่งต่อจากนี้ไป จะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ได้รับข่าวดี มีงานต่างประเทศ สิ่งที่วางแผนไว้จะได้สมความปรารถนา ผู้ที่อยู่ในแวดวงกฏหมาย ทนายความ สุด hot งานเพียบ..

กรกฎ

คนมีเสน่ห์ ก็จะถูกคนอิจฉาริษยาบ่อย โดยเฉพาะปีที่ผ่านมา มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวกับงานมากมาย ทำงานสำเร็จ มีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลง ได้ตำแหน่งที่ดีขึ้น.. ปีครึ่งต่อจากนี้ ญาณแม่ลงจอด พลังจิตแรงกล้า ความฝันและลางสังหรณ์แม่นยำเว่อร์.. งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะโดดเด่น มีโอกาสปรับเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ ได้รับมอบหมายให้ทำโครงการใหญ่ งานมีเกียรติ มีชื่อเสียงเป็นที่ปรากฏ ได้ไปต่างประเทศ.. ดูแลเอาใจใส่สุขภาพญาติผู้ใหญ่ จะได้แต้มบุญสูง..

สิงห์ แกล้งโง่ก็ลำบาก รู้มากก็เสียใจ.. คนเก่งมักเหน็ดเหนื่อย อาภัพคนรักจริง อยู่กับใครก็โดนเค้าเอาเปรียบ.. จังหวะชีวิตอยู่ในช่วง “ดวงแตก” ทรมานใจสุดๆ กับคนใกล้ตัว น้ำผึ้งยังขม คาดหวังอะไรไว้ไม่เคยได้.. หลังจากโดนพายุความทุกข์กระหน่ำ หลายคนเริ่มปลงชีวิต อยากปลีกวิเวกหาความสงบสุข.. แต่จะมีโชคดี ได้ทรัพย์สินเก่าแก่มีค่า ได้เงินมรดก.. ปีครึ่งถัดจากนี้ไป ถ้าไม่อยากทุกข์ซ้ำซาก ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เลิกจมอยู่กับอดีตที่ทุกข์ใจ..

ถามว่าโสดแล้วได้อะไร..ได้เรื่อยๆ

ได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ..

คนที่ใช่..ไม่ต้องพยายามมาก

อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่เพราะเราอาจไปได้ไกลกว่าเดิม..

กันย์ รอบปีที่ผ่านมาถือว่ารอดเงื้อมือมารได้อย่างเฉียดฉิว.. how to ทำให้โรงพยาบาลเป็นเหมือนร้านเซเว่น.. ถึงจะจ๋อยหงอยเหงา แต่ปัญหาชีวิตที่ค้างคาใจมานานจะจบลง เพื่อเริ่มต้นบทบาทใหม่.. ปีครึ่งถัดจากนี้ไป หมดช่วงโปรโมชั่น ดาวราหูเคลื่อนจากภพมรณะมาเล็งลัคนา สวมบทบาทโกโบริ-อังศุมาลิน อยู่ใกล้ใครกลายเป็นคู่เวรคู่กรรม.. ตอนลำบากอยู่กันได้ พอจะสบายกลับมาชังน้ำหน้ากันเอง.. มีอุปสรรคในการดำรงชีวิต ปากแจ๋วใจร้อน ทะเลาะขัดแย้งกับคู่ครองคนใกล้ชิด มีปัญหาคดีความ ฟ้องร้องแตกหักกับบริวารหุ้นส่วน..

คนโสดควรยับยั้งชั่งใจ จะได้ศัตรู คนมีปัญหา คนมีหนี้สินมาเป็นคู่.. ยังไม่ทัน countdown เค้าก็ออกลายแล้ว..

ตุลย์ จะหนีรักใจก็ปวด จะหนีไปบวชก็ไม่มีใครใช้หนี้แทน.. ปีที่ผ่านมา ชีวิตมีความหวัง ร่วมคิดร่วมทำโครงการใหม่ๆกับคนใกล้ตัว ความสำเร็จจะมาช้าหน่อย แต่ใบทวงหนี้จากธนาคารมาเร็วแน่นอน.. พระราหูโคจรย้ายราศีในรอบนี้ ก็ไม่ค่อยใจดีสักเท่าไหร่ ผู้ใหญ่ไม่สนับสนุนช่วยเหลือเหมือนแต่ก่อน ลูกน้องก็ไม่ได้ดั่งใจ คนใกล้ตัวก็ไม่ส่งเสริม การลงทุนมีปัญหา ภาระค่าใช้จ่ายมาก มีหนี้สิน เจ็บไข้ได้ป่วย..

พิจิก เจ้ากรรมนายเวรจิกตามองแรงไม่ยอมไปไหน รักใครเป็นต้อง say goodbye หลบไปฮีลใจเหมือนคนหมดไฟลอยกลางทะเลสีดำ พยายามแก้ปัญหาสารพัด พาตัวเองรอดไปวันต่อวัน.. ชีวิตมาถึงจุดที่ “เครียด กิน อ้วน” ตามคอนเซ็ปท์ของหญิงยุคใหม่ น่ารักอบอุ่น หุ่นกระโปรงคับ.. ปีนี้ใครบังอาจมาเรียกป้า ปีหน้าต้องเรียกคุณนาย.. ช่วงมือขึ้น จับอะไรก็ได้รางวัล ตื่นตาตื่นใจอยากได้อะไรก็สมหวัง ได้ไปต่างประเทศ..

ธนู ภายใต้ความเข้มแข็งซ่อนความอ่อนแรงไว้ในใจ มีศัตรูแฝงมาในหมู่มิตร ถูกเพื่อนฝูงเอารัดเอาเปรียบ.. ปีครึ่งต่อจากนี้ไป ยังคงไว้ใจใครไม่ได้ มีคดีความที่ต้องสะสาง มีงานคั่งค้างมาก.. ดวงมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ จะซื้อขายก็ได้กำไรงาม มีโอกาสขยับขยายต่อเติมปรับปรุงบ้าน ซื้อรถใหม่ รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ เดินทางไปพักกายใจในต่างแดน..

มังกร เป็นผู้ที่มีเจตนารมย์ในการหาเงินชัดเจนมาก เพราะพระราหูล้วงทรัพย์ตลอดชีวิต หาได้เท่าไหร่ก็หมด จึงต้องคิดหาเงินตลอดเวลา.. ช่วงที่ผ่านมา ลองผิดลองถูกมาหลายทาง อยู่ผิดที่ 10 ปีก็ไม่รวย อนาคตก็เคว้งคว้างประมาณหนึ่ง โชคดีได้ครอบครัวช่วยเหลือ.. สถานีถัดไป พี่น้องเพื่อนฝูงรอรับได้เลย จะหาเงินจากวงสังคม เข้ากลุ่มไหนก็อาศัยการติดต่อเป็นช่องทางสร้างรายได้ หาเงินออนไลน์ มีการลงทุนร่วมกับคนสนิท..

กุมภ์ พระเสาร์ทับลัคนา แถมพระราหูล้วงทรัพย์ ดูสู้ชีวิตหนัก ดูอับจนหนทางยังไงก็ไม่รู้ ขนาดหมอดูยังส่ายหน้า.. แต่ท่ามกลางกระสุนจากดาวบาปพระเคราะห์ไล่ต้อนไปจนมุม กลับทำให้ชาวกุมภ์ลุกขึ้นมาสู้.. สุดท้ายพระราหูยังยอมใจ เทโชคลาภใหญ่ให้.. มีโอกาสได้เงินทองก้อนโตจากการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ได้มรดกเก่าแก่ของครอบครัว..

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ