แฟนๆช็อก นักแสดงชื่อดัง ป่วยหนัก ไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว

แฟนๆช็อก นักแสดงชื่อดัง ป่วยหนัก ไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว

วันที่ 16 ต.ค.66 เว็บไซต์ fox8.com รายงานความคืบหน้า อาการป่วยของ บรูซ วิลลิส นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดัง หลังออกมาประกาศว่า ขอยุติบทบาทนักแสดง เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว เนื่องจากป่วยเป็นโรคสมองส่วนหน้าเสื่อม ที่จะทำให้มีความผิดปกติทางพฤติกรรม สูญเสียทักษะการใช้ภาษาในการสื่อสาร

โดยเกลนน์ กอร์ดอน คารอน ผู้สร้างซิตคอมเรื่อง มูนไลติ้ง ที่บรูซ วิลลิส แสดงไว้ก่อนป่วยหนัก และเตรียมฉายทางสตรีมมิ่ง Hulu ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับของ บรูซ วิลลิส ได้เปิดเผยกับ นิวยอร์กโพสต์ ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 11 ต.ค.ที่ผ่านมาว่าเขาได้ไปเยี่ยม บรูซ วิลลิส และเมื่อ บรูซ ได้รู้ว่า ซิตคอมเรื่องมูนไลติ้งได้ออกฉายทาง Hulu แล้ว เขาก็รับรู้ได้ว่า บรูซ มีความสุขจริงๆ ที่ซิตคอมดังกล่าวได้ออกฉาย แม้ว่าเขาจะไม่สามารถพูดออกมาได้

คารอน บอกว่า กระบวนการกว่ามูนไลติ้งจะได้ฉายต้องใช้เวลาอย่างมาก ขณะที่โรคของบรูซเองก็แย่ลง ดังนั้นเขาสามารถสื่อสารกับบรูซได้ตอนก่อนที่อาการของบรูซจะแย่ลง จนตอนนี้ บรูซไม่สามารถสื่อสารได้แล้ว

คารอน กล่าวอีกว่า แม้ว่าสุขภาพของ บรูซ จะไม่ดี แต่ บรูซ ก็ยังคงเป็น บรูซ ที่ตอนนี้ไม่สามารถสื่อสารอะไรได้ บรูซ เคยเป็นนักอ่านตัวยง แต่เขาไม่อยากให้ใครรู้ และตอนนี้เขาก็อ่านไม่ได้แล้ว แม้ บรูซ จะไม่เหลือทักษะด้านภาษาต่างๆ แล้ว แต่เขาก็ยังคงเป็น บรูซ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ