เปิดราคาของขวัญวันเกิดพ่อลิซ่าสมราคาแฟนๆแห่แซวใช้แบรนด์ว่าที่หวานใจลูกสาวตัวน้อย? เศรษฐีวัย 26  พร้อมโชว์พิเศษจากแก๊งค์หม่าม๊า  ชาวบริ้งสงสัยจับสัญญาณ! ลิซ่าสื่ออะไรถึงแฟนคลับ? หลังYG เงียบสนิทเรื่องสัญญา

เปิดราคาของขวัญวันเกิดพ่อลิซ่าสมราคาแฟนๆแห่แซวใช้แบรนด์ว่าที่หวานใจลูกสาวตัวน้อย? เศรษฐีวัย 26 พร้อมโชว์พิเศษจากแก๊งค์หม่าม๊า ชาวบริ้งสงสัยจับสัญญาณ! ลิซ่าสื่ออะไรถึงแฟนคลับ? หลังYG เงียบสนิทเรื่องสัญญา

ก่อนอื่นสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะคะคุณพ่อ มาร์โค วันคล้ายวันเกิดครบรอบ 70 ปี คุณพ่อของสาวลิซ่านั่นเอง ขอให้คุณพ่อมาร์โค สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ไปอีกนานนะคะมาร์โค บรูสชไวเลอร์ เป็นรู้จักกันดีนะคะในฐานะคุณพ่อบุญธรรมของสาวลิซ่า แต่ก็รักมากๆไม่ต่างจากพ่อแท้ๆเลย

และวนเวียนมาอีกเช่นเคย ภายในงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของคุณพ่อครับ 70 ปี ภายในงานก็เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ดูอบอุ่นไม่น้อยเลย แถมคุณแม่จิตทิพย์ก็ได้มีการจัดโชว์พิเศษจากแก๊งค์หม่าม๊า ดูแล้วน่ารักและแฮปปี้สุดๆ กันเลยทีเดียว

แถมลูกสาวก็ยังแต่งตัวน่ารักย้อนวัย ยกเค้กมาเซอร์ไพร์สให้กับคุณพ่ออีกด้วย โดยงานนี้สาวลิซ่าไม่ได้มามือเปล่า ได้มีกล่องของขวัญมาเซอร์ไพรส์ วันเกิดคุณพ่อมาร์โค ด้วย แต่ดูจากรูปทรงกล่องแล้วเดาไม่ยากว่าต้องเป็นนาฬิกาอย่างแน่นอน

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ