เพจดังเผยแล้ว หวานใจของ แอฟ ทักษอร  อ่านแล้วคำตอบคือชัดเวอร์

เพจดังเผยแล้ว หวานใจของ แอฟ ทักษอร อ่านแล้วคำตอบคือชัดเวอร์

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่เสมอสำหรับ แอฟ ทักษอร ชาวเน็ตยังคงต่างสงสัยว่าหวานใจตัวจริงของ สาวแอฟ จะคือใครระหว่างคนน้องอย่าง นนกุล ชานน กับคนพี่อย่าง ทิม พิธา ล่าสุด มีเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลหลังมีการถกเถียงกันอย่างมากว่า

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

สาวแอฟ คบใครกันแน่ ระหว่าง นนกุล กับ ทิม พิธา ซึ่ง สาวแอฟ ก็ไม่ติดแฟนๆ จะเชียร์ใคร โดยทางเพจดังได้โพสต์เป็นข้อความว่า ยังคงมีคนถามตลอดว่า พี่แอฟ ทักษอร คบใครกันแน่ ระหว่าง นนกุล กับ พี่ทิม พิธา เมิง สาวแอฟไม่ได้บอกใครเลย นอกจากคนสนิทแม่จริงๆ เท่านั้นที่รู้ อาจเป็นเพราะแม่อยากค่อยเป็นค่อยไป ใครจะจิ้นนนกุล จิ้นพี่ทิม แม่ก็ไม่ติด ใครมีความสุขกับการเชียร์ นนกุล ก็ยินดี ใครฟินกับพี่ทิม ก็ตามสบาย

ภาพจาก เจ๊มอย108

ส่วนกูนั้น เท่าที่รู้ คือคนไหนที่อยู่กับเราในยามทุกข์ และสุข ก็คนนั้นแหละ เรื่องอายุ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะวันนี้แม่มีพร้อมทุกอย่างแล้ว เหลืออย่างเดียวคือคนที่เคียงข้างแม่ และต้องเป็นคนที่ฮีลใจแม่ได้ดี แค่นั้นเอง ฮั่นแน่ กูรู้นะว่าพวกเมิงแอบยิ้ม รอฟังจากปากแม่เองค่ะ #อิพิมเมียพิธากิ๊กนนกุล ภาพจาก aff_taksaorn ภาพจาก aff_taksaorn ภาพจาก aff_taksaorn เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ