ร้านบุฟเฟต์เหงื่อตก เจอแก๊ง 6 หนุ่มซัดน้ำ 111 ขวด วางเรียงเต็มโต๊ะ

ร้านบุฟเฟต์เหงื่อตก เจอแก๊ง 6 หนุ่มซัดน้ำ 111 ขวด วางเรียงเต็มโต๊ะ

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ ctwant รายงานว่า กรณีภาพจากร้านอาหาร ที่ทำเอาชาวเน็ตตกตะลึงไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็นขวดน้ำบ๊วยรสเปรี้ยวเป็นร้อยขวด ตั้งเรียงอยู่บนโต๊ะอาหารของลูกค้ากลุ่มหนึ่งที่มากัน 6 คน โดยคาดว่าลูกค้ากลุ่มนี้พยายามจะถอนทุนคืน กินให้คุ้มกับค่าบุฟเฟ่ต์มื้อนี้ที่จ่ายไป

รายงานเผยว่า ร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านหม้อไฟ 100 หยวน (ราว 490 บาท) ในเมืองซีอาน มณฑลส่านซี ประเทศจีน ซึ่งให้บริการแบบบุฟเฟต์อิ่มไม่อั้น และยังมีบาร์น้ำแบบบริการตัวเองในราคา คนละ 26 หยวน (ราว 130 บาท) อย่างไรก้ตาม เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีลูกค้ากลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นชายหนุ่ม 6 คน มาทานอาหารที่ร้าน ก่อนที่พวกเขาจะทำการดื่มน้ำบ๊วยเข้าไปจำนวนมากระหว่างมื้ออาหาร จนเกิดเป็นภาพขวดแก้วที่ว่างเปล่า 111 ขวด วางอยู่บนโต๊ะ

เข้าใจว่าที่หนุ่ม ๆ แก๊งนี้ซัดน้ำบ๊วยเข้าไปประมาณมาก ก็เพื่อจะเอาให้คุ้มเงินที่จ่ายไป โดยเมื่อคำนวณดูแล้วตกเฉลี่ยคนละกว่า 18 ขวด เป็นจำนวนที่ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับช็อก แอบกลัวเมื่อได้เห็น

ด้านพนักงานร้านเผยว่า ลูกค้ากลุ่มนี้เคยมาทานอาหารที่ร้านแล้ว แม้ก่อนหน้านี้พวกเขาจะดื่มเครื่องดื่มกันมาก แต่การดื่มน้ำบ๊วย 111 ขวดในครั้งนี้ถือว่าเกินไปมากจริง ๆ

ขณะที่ชาวเน็ตเมื่อได้เห็นข่าว ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันหลากหลาย อาทิ ร้านหม้อไฟนี้กำลังจะเจ๊ง, กินน้ำบ๊วยเปรี้ยว ๆ ไปมากขนาดนั้น ท้องยังโอเคไหม, น้ำตาลในเลือดสูงเกินไปหน่อยไหม, ยังไม่เป็นเบาหวานกันใช่ไหม

ข้อมูลจาก ctwant

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ