ท่านยมมากระซิบบอก หมอปลาย เตือนพื้นที่นี้ รุนแรง จะเกิดเรื่องร้าย ระวังตัวกันให้ดี

ท่านยมมากระซิบบอก หมอปลาย เตือนพื้นที่นี้ รุนแรง จะเกิดเรื่องร้าย ระวังตัวกันให้ดี

เรียกได้ว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ ล่าสุดได้ทำนายในรายการแฉ ถามว่าเห็นว่าน้ำจะเยอะถึงเมื่อไหร่ หมอปลาย ตอบว่า จะถึงเดือนพฤศจิกายน แล้วจะดีขึ้น ต้นปีหน้าก็แห้งแล้งอีก ช่วงนี้น้ำค่อนข้างรุนแรง ต้องระวังต้องเก็บของพอสมควร แล้วมีเรื่องเขื่อนที่อันตรายเขื่อนหรือที่เก็บน้ำที่มีปูนกั้น แถวๆเกือบอีสาน

ราหูย้ายครั้งใหญ่ ในเดือนตุลาคมจะมีเอฟเฟ็กต์กับหลายอย่าง ถ้าไหว้ดีท่านเมตตา คนที่ชอบมู จะยิ่งมูได้มากกว่าเดิม ทุกราศีโดนหมด ยิ่งไหว้ยิ่งดี ยิ่งมูทางฮินดูจะดีมาก ประกอบกับสวดมนต์ โดยเฉพาะบทยอดพระกัณฑ์ กับบทกรณียเมตตสูตร คนที่มูอยู่แล้ว ทุกอย่างจะขึ้นเหมือนยกพานขึ้นเหนือกว่าคนอื่น

ท่านยมบอกว่า ที่กั้นน้ำจะแตกประมาณไม่เกินวันที่ 20 ต.ค.นี้ จะมีรอยเลื่อน รอยแยกเกิดขึ้นต้องระวัง ที่เห็นเป็นเทือกเขาเก่า เป็นน้ำ แล้วน้ำลดมาก่อน น่าจะทางอีสานฝั่งเหนือ จะมีรอยร้าวขยับหนักๆ เลยเดือนพฤศจิกา แต่ขอให้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะการขยับตัวครั้งนี้จะกระทบระยะยาว ปีที่ 3 เอฟเฟ็กต์ตัวนั้นจะย้อนกลับมาทำลาย น้ำ ทั้งแผ่นดิน การแตกแยกต่างๆ

เมื่อถามว่ามีอะไรจะเตือนอีก หมอปลาย ตอบว่า ห้ามออกจากงาน รักษางานของตัวเองเอาไว้ให้ดีที่สุด อย่าคิดว่าจะรีบปลดเกษียณ อย่าเพิ่งเสี่ยง เพราะจะมีคนที่มาจากต่างประเทศเข้ามาทดแทนเยอะกว่าเดิม แล้วเราก็จะตกงานกัน ระวังไฟปะทุแต่คิดว่าเป็นบริเวณปริมณฑล ไม่น่าจะกลางกรุงเทพฯ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ