เมืองจีนก็แค่ปากซอย หว่ออ้ายหนี่เป็นเหตุ แฟนไทย-จีน จับจิ้น เทนนิส ซุยหยาง เทควันโดจีนสุดหล่อ  ไหนบอกไม่มี IG แต่ยอมลงทุนมุด VPN สมัครไอจีมาคุยด้วย   แฟนคลับแห่กำลังใจ เปิดสาเหตุเทนนิสร้องไห้ เผยเบื้องหลัง กว่าจะได้แต่ละเหรียญทอง

เมืองจีนก็แค่ปากซอย หว่ออ้ายหนี่เป็นเหตุ แฟนไทย-จีน จับจิ้น เทนนิส ซุยหยาง เทควันโดจีนสุดหล่อ ไหนบอกไม่มี IG แต่ยอมลงทุนมุด VPN สมัครไอจีมาคุยด้วย แฟนคลับแห่กำลังใจ เปิดสาเหตุเทนนิสร้องไห้ เผยเบื้องหลัง กว่าจะได้แต่ละเหรียญทอง

ไม้พายต้องเข้าแล้วละค่า เมื่อน้องเทนนิส เทคควันโดสาวไทย ได้เผยคลิปโมเมนต์น่ารักของหนุ่มเทควันโดจีนสุดหล่อ จากที่ก่อนหน้านี้ น้องเทนนิสได้ถ่ายรูปตัวเองแต่มีคนตาดีโฟกัสที่ด้านหลัง ก็แหม ออร่าความหล่อมันออกขนาดนั้นใครจะไม่สนใจละ

คลิป

เทนนิส ซุยหยาง

เหตุเกิดมาจากที่น้องเทนนิสนะคะได้มีโอกาสรีวิวตุ๊กตามาสคอตของเอเชียนเกม แต่ออร่าความหล่อ ชุยหยาง นั้นเกินจะต้าน แฟนๆ บอกว่า หลุดโฟกัส น้องเทนนิสของเราก็ทำตามคำขอ สืบว่าเขาคนนี้เป็นใคร และจากนั้นไม่นานนะคะน้องเทนนิสก็ทำตามสัญญาพาไปรู้จักกับหนุ่มคนนี้ และสืบสาวราวเรื่อง พบว่าหนุ่มคนนี้มีชื่อว่า ซุยหยาง เป็นนักกีฬาเทควันโดจากแดนมังกร

Instragram

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ